ClockThứ Năm, 05/08/2021 17:52

Bị xử phạt 17,4 triệu đồng vì điều khiển xe mô tô buông tay, lạng lách

TTH.VN - Chiều 5/8, Công an TP. Huế cho biết, đã xác định danh tính nam thanh niên điều khiển xe mô tô buông 2 tay lạng lách trên đường phố gây xôn xao dư luận.

Bắt 3 đối tượng đua xe trái phépTăng cường vai trò lãnh đạo của Đảng đối với công tác đảm bảo trật tự, an toàn giao thôngBắt nhóm thanh niên có hành vi tụ tập và đua xe trái phép

CSGT TP. Huế làm việc với Lê Minh Th.

Hiện, Công an TP. Huế đã lập biên bản vi phạm hành chính đối với Lê Minh Th. (SN 1997), trú tại phường Tây Lộc (TP. Huế), vì hành vi điều khiển xe mô tô lạng lách trên đường phố; buông cả 2 tay khi đang điều khiển phương tiện; không có giấy phép lái xe; xe không có gương chiếu hậu bên trái.

Công an TP. Huế cũng đã tạm giữ phương tiện vi phạm là xe mô tô Sirius BKS 75F1 - 03906. Hành vi của Th. có tổng mức xử phạt vi phạm hành chính 17,4 triệu đồng.

Trước đó, trên mạng xã hội xuất hiện đoạn clip nam thanh niên điều khiển xe mô tô lạng lách đánh võng, buông cả 2 tay gây nguy hiểm cho người tham gia giao thông. Công an TP. Huế vào cuộc truy xét, làm rõ và xử lý hành vi vi phạm của người này.

Ban Chỉ huy Công an TP. Huế chỉ đạo Đội CSGT  - Trật tự và các lực lượng chức năng tổ chức truy xét, xử lý đối tượng. Đến khoảng 23 giờ ngày 04/8/2021, Đội CSGT - Trật tự làm rõ đối tượng trong clip trên chính là Lê Minh Th.

Tin, ảnh: Phong Anh

ĐÁNH GIÁ
Hãy trở thành người đầu tiên đánh giá cho bài viết này!
  Ý kiến bình luận

BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM

Lan tỏa văn hóa đọc trong đoàn viên, thanh niên

Với nhiều mô hình thiết thực và cách làm hiệu quả, tuổi trẻ Thừa Thiên Huế đã lan tỏa những giá trị, nét đẹp của sách và văn hóa đọc đến với các bạn đoàn viên, thanh niên.

Lan tỏa văn hóa đọc trong đoàn viên, thanh niên

TIN MỚI

Return to top