ClockThứ Bảy, 30/07/2022 18:51

Bộ Ngoại giao tặng 100 triệu đồng cho Trung tâm Điều dưỡng, chăm sóc người có công tỉnh

TTH.VN - Chiều 30/7, Đoàn công tác của Bộ Ngoại giao do Ủy viên Trung ương Đảng, Bộ trưởng Bộ Ngoại giao Bùi Thanh Sơn làm Trưởng đoàn trao tặng 100 triệu đồng cho Trung tâm Điều dưỡng, chăm sóc người có công tỉnh.

Trao 30 phần quà cho học sinh khó khănTrao 200 phần quà cho người có công và thân nhân người có côngLan tỏa phong trào học tập suốt đời

Bộ trưởng Bộ Ngoại giao Bùi Thanh Sơn (bên phải) trao quà nhân kỷ niệm Ngày Thương binh liệt sĩ

Cùng dự buổi trao quà có Phó Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch UBND tỉnh Nguyễn Văn Phương cùng lãnh đạo các sở, ngành liên quan.

Hoạt động này nhằm thực hiện chương trình tri ân các anh hùng liệt sĩ, gia đình có công với cách mạng tại địa phương.

Ngoài trao 100 triệu đồng cho Trung tâm Điều dưỡng, chăm sóc người có công tỉnh, Bộ Ngoại giao cũng tặng nhà tình nghĩa trị giá 60 triệu đồng cho hộ gia đình chính sách là thương binh Ngô Văn Hồng hạng ¼ (tổ 10, phường Thủy Phương, TX. Hương Thủy) .

Tại buổi trao quà, Chủ tịch UBND tỉnh Nguyễn Văn Phương bày tỏ vinh hạnh khi được tiếp đón Bộ trưởng Bộ Ngoại giao và đoàn công tác đến thăm và làm việc tại tỉnh đồng thời cảm ơn những món quà mà Bộ Ngoại giao đã trao tặng cho các gia đình chính sách, Trung tâm Điều dưỡng, chăm sóc người có công tỉnh. Những món quà này có ý nghĩa lớn nhằm tri ân các anh hùng liệt sĩ, gia đình có công với cách mạng.

Tin, ảnh: L.Thọ

ĐÁNH GIÁ
Hãy trở thành người đầu tiên đánh giá cho bài viết này!
  Ý kiến bình luận

BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM

Khánh thành Nghĩa trang liệt sĩ xã Phú Gia

Kỷ niệm 49 năm Ngày Giải phóng hoàn toàn miền Nam, thống nhất đất nước 30/4/1975-30/4/2024 và hướng tới kỷ niệm 77 năm ngày Thương binh liệt sĩ 27/7/1947-27/7/2024, ngày 20/4, xã Phú Gia (Phú Vang) tổ chức khánh thành nghĩa trang liệt sĩ. Tham dự có ông Lê Trường Lưu -UVTW Đảng, Bí thư Tỉnh uỷ, Chủ tịch HĐND tỉnh, Trưởng đoàn ĐBQH tỉnh.

Khánh thành Nghĩa trang liệt sĩ xã Phú Gia
Điều tiết nước, nạo vét kênh mương ứng phó hạn mặn

Công ty TNHH NN MTV Quản lý khai thác công trình thủy lợi tỉnh (Công ty Thủy lợi) vận hành hiệu quả các hệ thống thủy lợi, đê điều, điều phối nguồn nước và phối hợp các địa phương nạo vét các kênh mương, hồ chứa bị bồi lắng để khôi phục, tăng khả năng trữ nước phòng chống hạn mặn.

Điều tiết nước, nạo vét kênh mương ứng phó hạn mặn
Nguy cơ thiếu nước và xâm nhập mặn

Ngày 19/4, Ban Chỉ huy PCTT&TKCN tỉnh cho biết, trong 24 giờ qua, tại tỉnh Thừa Thiên Huế đã xảy ra nắng nóng và nắng nóng gay gắt trên diện rộng, có nơi đặc biệt gay gắt.

Nguy cơ thiếu nước và xâm nhập mặn
Bàn giao di vật, kỷ vật cho thân nhân gia đình liệt sĩ

Sáng 15/4, Cục Chính sách, Tổng cục Chính trị Quân đội nhân dân Việt Nam phối hợp với Bộ Chỉ huy Quân sự (CHQS) tỉnh tổ chức Lễ bàn giao di vật, kỷ vật của liệt sĩ cho thân nhân 2 gia đình liệt sĩ tại Thừa Thiên Huế.

Bàn giao di vật, kỷ vật cho thân nhân gia đình liệt sĩ

TIN MỚI

Return to top