ClockThứ Hai, 26/09/2016 21:59

Các nước Trung Á cam kết duy trì an ninh khu vực

TTH - Bộ trưởng Ngoại giao Kazakhstan, Kyrgyzstan, Tajikistan, Turkmenistan và Uzbekistan tuyên bố sẽ cùng nhau đối phó với các mối đe dọa an ninh trong khu vực Trung Á, theo nguồn tin từ Bộ Ngoại giao Kazakhstan hôm 26/9.

“Các nhà ngoại giao hàng đầu Trung Á nhấn mạnh sự thống nhất để cùng nhau đối phó với những thách thức, mối đe dọa đối với an ninh và ổn định trong khu vực, bao gồm cả cuộc chiến chống chủ nghĩa khủng bố và chủ nghĩa cực đoan, nạn buôn bán ma túy bất hợp pháp và tội phạm có tổ chức”, tuyên bố trên cho hay.

Ngoài ra, các bên cũng ghi nhận sự sẵn sàng để phát triển hơn nữa mối quan hệ hợp tác cùng có lợi trên cơ sở song phương và đa phương trong lĩnh vực an ninh, kinh tế, giáo dục và khoa học.

THANH NGÂN (Lược dịch từ Sputniknews, AFP & TASS)

ĐÁNH GIÁ
Hãy trở thành người đầu tiên đánh giá cho bài viết này!
  Ý kiến bình luận

BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM

Dự án Khu du lịch Suối Voi: Yêu cầu nhà đầu tư cam kết về tiến độ thực hiện dự án

Ban Quản lý Khu kinh tế, công nghiệp tỉnh yêu cầu Công ty TNHH Đầu tư Thương mại và Dịch vụ Hoa Lư - Huế (Công ty Hoa Lư - Huế) chủ đầu tư Dự án (DA) Khu du lịch Suối Voi (Phú Lộc) phải có văn bản cam kết về tiến độ thực hiện DA, trong đó nêu rõ cam kết chấm dứt hoạt động một phần DA nếu giai đoạn 1, 2 không hoàn thành theo đúng tiến độ.

Dự án Khu du lịch Suối Voi Yêu cầu nhà đầu tư cam kết về tiến độ thực hiện dự án
Cam kết gần 600 triệu USD để loại bỏ ung thư cổ tử cung

Các nhà tài trợ y tế toàn cầu vừa cam kết gần 600 triệu USD để hướng đến việc loại bỏ ung thư cổ tử cung, tại “Diễn đàn loại bỏ ung thư cổ tử cung toàn cầu: Thúc đẩy lời kêu gọi hành động” đang được tổ chức từ ngày 5 - 7/3 ở thành phố Cartagena de Indias, Colombia.

Cam kết gần 600 triệu USD để loại bỏ ung thư cổ tử cung

TIN MỚI

Return to top