ClockThứ Ba, 14/02/2017 19:23

Campuchia tham gia hệ thống cơ sở dữ liệu chống khủng bố quốc tế

TTH - "Campuchia được mời tham gia vào hệ thống cơ sở dữ liệu chống khủng bố quốc tế dưới sự bảo trợ của Ủy ban chống khủng bố quốc gia Nga", Hội đồng An ninh nước này công bố.

Theo tin từ Sputnik ngày 14/2, đề xuất này được đưa ra trong cuộc hội đàm an ninh song phương tại thủ đô Phnom Penh, thảo luận về vấn đề phối hợp các nỗ lực nhằm ngăn chặn các hoạt động tài trợ và cung cấp vũ khí, đạn dược cho các lực lượng khủng bố.

Bảo Nghi (Lược dịch từ Sputnik & CNA)

ĐÁNH GIÁ
Hãy trở thành người đầu tiên đánh giá cho bài viết này!
  Ý kiến bình luận

BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM

Hoàn tất việc đăng ký dự thi tốt nghiệp trung học phổ thông

Dù chưa hết thời gian đăng ký dự thi tốt nghiệp trung học phổ thông (THPT) theo quy định của Bộ Giáo dục và Đào tạo (từ ngày 2/5 đến 17h ngày 10/5) nhưng theo ghi nhận, học sinh lớp 12 các trường THPT trên địa bàn tỉnh đã hoàn tất việc đăng ký. Các trường cũng giao cho giáo viên chủ nhiệm phối hợp với tổ hỗ trợ hướng dẫn học sinh trong quá trình đăng ký dự thi.

Hoàn tất việc đăng ký dự thi tốt nghiệp trung học phổ thông
Cựu chiến binh TP. Huế tham gia chống rác thải nhựa

Với sự hỗ trợ từ Dự án “Huế - Đô thị giảm nhựa ở miền Trung Việt Nam” do Tổ chức Quốc tế về Bảo tồn Thiên nhiên (WWF – Việt Nam), các hội viên Hội Cựu chiến binh (CCB) TP. Huế chung tay thực hiện giảm thiểu rác thải nhựa.

Cựu chiến binh TP Huế tham gia chống rác thải nhựa

TIN MỚI

Return to top