ClockThứ Năm, 16/02/2017 14:13

Cắt giảm xe biển đỏ tại các doanh nghiệp thuộc Bộ Quốc phòng

Trong quý 1/2017, Bộ Quốc phòng sẽ rà soát lại toàn bộ các xe biển kiểm soát quân sự (xe biển đỏ) các công ty, tổng công ty trực thuộc Bộ Quốc phòng đang sử dụng.

Ảnh minh họa

Hiện tại lãnh đạo Bộ Quốc phòng đang chỉ đạo các đơn vị nghiệp vụ rà soát lại toàn bộ các công ty, tổng công ty đang có xe sử dụng biển đỏ. Theo đó, Bộ Quốc phòng sẽ xem xét cho phép mỗi đơn vị doanh nghiệp thuộc Bộ Quốc phòng chỉ được phép cho 2 xe sử dụng biển đỏ. Những xe còn lại phải đeo biển trắng theo quy định.

Sau khi có kết quả rà soát, đối với các công ty, tổng công ty vượt quá 2 xe biển đỏ, Bộ Quốc phòng sẽ yêu cầu các đơn vị doanh nghiệp này đổi sang biển trắng theo quy định.

Theo một lãnh đạo Bộ Quốc phòng, thời gian vừa qua có nhiều xe đẹp, xe sang của các công ty, tổng công ty thuộc Bộ này đeo biển đỏ rất dễ gây hiểu lầm trong dư luận.

Theo Dân trí

ĐÁNH GIÁ
Hãy trở thành người đầu tiên đánh giá cho bài viết này!
  Ý kiến bình luận

BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM

Philippines gia hạn cắt giảm thuế nhập khẩu gạo để chống lạm phát

Văn phòng Tổng thống Philippines ngày hôm nay (26/12) cho biết, Tổng thống Philippines Ferdinand Marcos Jr. vừa phê duyệt việc gia hạn giảm thuế đối với gạo và các mặt hàng thực phẩm khác cho đến cuối năm 2024, nhằm giữ giá ổn định trong bối cảnh mối đe dọa từ thời tiết khô hạn trong những tháng tới.

Philippines gia hạn cắt giảm thuế nhập khẩu gạo để chống lạm phát
COP28: Nhiều công ty sữa toàn cầu tham gia liên minh cắt giảm khí thải metan

Với tư cách là thành viên của Liên minh hành động cắt giảm metan từ sản xuất sữa(DMAA) vừa được ra mắt tại Hội nghị thượng đỉnh khí hậu COP28, 6 trong số các công ty sữa lớn nhất thế giới, gồm Danone, Bel Group, General Mills, Lactalis USA, Kraft Heinz và Nestle, sẽ bắt đầu công bố báo cáo về phát thải khí metan vào giữa năm 2024 và sẽ đưa ra kế hoạch hành động về khí metan vào cuối năm tới, Reuters ngày 6/12 đưa tin.

COP28 Nhiều công ty sữa toàn cầu tham gia liên minh cắt giảm khí thải metan
Cẩm nang xây dựng thỏa ước lao động tập thể

Khi thương lượng, ký kết thỏa ước lao động tập thể, công đoàn cơ sở phải hiểu doanh nghiệp (DN) và người lao động (NLĐ) cần gì... Đó là nội dung cốt lõi được đội ngũ cán bộ công đoàn tập trung phân tích tại hội nghị chuyên đề “Nâng cao chất lượng thương lượng, ký kết và thực hiện có hiệu quả thỏa ước lao động tập thể”, được Liên đoàn Lao động tổ chức chiều 25/11.

Cẩm nang xây dựng thỏa ước lao động tập thể
Return to top