ClockThứ Ba, 02/08/2016 22:18

Chấm dứt hoạt động của dự án Trung tâm Thương mại An Hòa

TTH - Ngày 2/8, Sở Kế hoạch và Đầu tư cho biết, đã quyết định chấm dứt hoạt động của dự án Trung tâm Thương mại An Hòa của Công ty TNHH Hồng Phú do công ty này vi phạm điểm g, khoản 1, điều 48 Luật Đầu tư năm 2014 (sau 12 tháng nhà đầu tư không thực hiện hoặc không có khả năng thực hiện dự án theo tiến độ đăng ký với cơ quan đăng ký đầu tư và không thuộc trường hợp được giãn tiến độ thực hiện dự án đầu tư theo quy định).

Trung tâm Thương mại An Hòa được khởi công từ ngày 25/7/2009, xây dựng trên diện tích 6.200m2, với kinh phí đầu tư giai đoạn 1 là 15 tỷ đồng, được thiết kế liên hoàn nhà 3 tầng khép kín. Dự kiến, trung tâm này sẽ hoàn thành và đưa vào sử dụng cuối năm 2010. Đây sẽ là nơi trao đổi, mua bán các loại ô-tô, xe máy, sản phẩm tiêu dùng, khu nhà hàng ẩm thực... Tuy nhiên sau khi xây dựng phần móng và hệ thống cột tầng 1, công trình “án binh bất động” từ đó đến này.

Mỹ Duyên

 

ĐÁNH GIÁ
Hãy trở thành người đầu tiên đánh giá cho bài viết này!
  Ý kiến bình luận

BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM

Thế giới vẫn cách xa mục tiêu chấm dứt nạn phá rừng vào năm 2030

Thế giới đang di chuyển quá chậm để đạt được các cam kết nhằm chấm dứt nạn phá rừng vào năm 2030, khi tình trạng phá rừng đã trở nên tồi tệ hơn trong năm 2022, Hãng Thông tấn Reuters ngày 24/10 trích dẫn báo cáo của một liên minh các tổ chức môi trường.

Thế giới vẫn cách xa mục tiêu chấm dứt nạn phá rừng vào năm 2030
Thông tin doanh nghiệp
NCB thông báo chấm dứt hoạt động PGD Tây Lộc

Ngân hàng Nhà nước đã chấp thuận cho Ngân hàng TMCP Quốc Dân (NCB) được chấm dứt hoạt động Phòng Giao dịch Tây Lộc – Chi nhánh Thừa Thiên Huế tại tỉnh Thừa Thiên Huế, nhằm nâng cao chất lượng hoạt động của mạng lưới và sản phẩm, dịch vụ, đẩy mạnh phát triển dịch vụ ngân hàng số.

NCB thông báo chấm dứt hoạt động PGD Tây Lộc

TIN MỚI

Return to top