Thể thao

Chạy bộ gây quỹ cho y bác sĩ chống dịch COVID-19

ClockChủ Nhật, 16/08/2020 17:36
TTH.VN - 25 thành viên của nhóm những người yêu chạy bộ Huế (Hue Citadel Runners - HCR) đã cùng nhau chạy bộ từ Bệnh viện Trung ương Huế, số 16 Lê Lợi, TP. Huế ra Bệnh viện Trung ương Huế - cơ sở 2 ở xã Phong An, huyện Phong Điền trong ngày 16/8.

Phát hiện thêm 82 trường hợp F1, F2 nhờ BluezoneKịp thời xét nghiệm COIVD-19 cho người có thẻ bảo hiểm y tếBảo đảm thi công an toàn trong thời dịch COVID-19

Các thành viên của nhóm HCR chạy bộ quyên góp ủng hộ cho đội ngũ y bác sĩ đang trực tiếp điều trị cho các bệnh nhân COVID-19 tại Bệnh viện Trung ương Huế - cơ sở 2

Hành trình chạy bộ này nằm trong kế hoạch gây quỹ cho đội ngũ y bác sĩ đang trực tiếp điều trị cho các bệnh nhân COVID-19 tại Bệnh viện Trung ương Huế - cơ sở 2. Với chiều dài 21km, các thành viên của nhóm HCR đã cùng nhau lên kế hoạch rất rõ ràng và cụ thể, đảm bảo về đích đúng thời gian đề ra nhưng cũng đảm bảo giãn cách xã hội. Thông qua chương trình này, nhóm đã gây quỹ được 12 triệu đồng và trao cho đội ngũ y bác sĩ.

Được biết nhóm chạy HCR là nhóm chạy bộ có tiếng ở Huế được thành lập từ nhiều năm gần đây, quy tụ nhiều thành phần tham gia như bác sĩ, kĩ sư, kiến trúc sư, sinh viên… có niềm đam mê chạy bộ.

Chương trình chạy bộ lần này do TS.BS Trần Phạm Chí, Trưởng khoa Nội - Tiêu hóa Bệnh viện Trung ương Huế, đồng thời là thành viên của nhóm chạy bộ Huế khởi xướng. Ngay lập tức, rất nhiều thành viên của nhóm đã ủng hộ và hiện thực hóa.

Nhật Minh

ĐÁNH GIÁ
Hãy trở thành người đầu tiên đánh giá cho bài viết này!
  Ý kiến bình luận

BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM

Cảnh báo lập giả trang mạng xã hội để kêu gọi từ thiện

Ngày 11/4, cơ quan chức năng huyện Quảng Điền phát đi thông tin cảnh báo: Có một số kẻ xấu lập giả các trang mạng xã hội (MXH) tương tự các trang đã có từ lâu của tổ chức, cá nhân trên địa bàn huyện để kêu gọi từ thiện nhằm lừa đảo chiếm đoạt tài sản.

Cảnh báo lập giả trang mạng xã hội để kêu gọi từ thiện
Phát động ủng hộ Quỹ bảo tồn Di sản Huế

Chiều 29/3, Trung tâm Bảo tồn Di tích Cố đô Huế tổ chức Lễ phát động ủng hộ Quỹ bảo tồn Di sản Huế với toàn thể viên chức, người lao động của Trung tâm nhằm huy động nguồn lực để đầu tư trùng tu, bảo tồn, phát triển giá trị di sản Huế.

Phát động ủng hộ Quỹ bảo tồn Di sản Huế
Hơn 100 nhà lãnh đạo thế giới kêu gọi thỏa thuận khẩn cấp nhằm chuẩn bị và ngăn chặn đại dịch trong tương lai

Theo tin từ Tổ chức Y tế Thế giới (WHO), hơn 100 nhà lãnh đạo toàn cầu vừa lên tiến kêu gọi các chính phủ nhanh chóng thống nhất để đạt được một thỏa thuận quốc tế đầy tham vọng và công bằng nhằm tăng cường sự chuẩn bị chung của thế giới và ứng phó với các đại dịch trong tương lai.

Hơn 100 nhà lãnh đạo thế giới kêu gọi thỏa thuận khẩn cấp nhằm chuẩn bị và ngăn chặn đại dịch trong tương lai
COVID-19 khiến tuổi thọ trung bình toàn cầu giảm 1,6 năm

Một nghiên cứu quy mô lớn vừa công bố sáng nay (12/3) cho biết đại dịch COVID-19 đã khiến tuổi thọ trung bình của người dân trên toàn thế giới giảm 1,6 năm trong 2 năm đầu tiên của đại dịch, một mức giảm nghiêm trọng hơn so với trước đây.

COVID-19 khiến tuổi thọ trung bình toàn cầu giảm 1,6 năm
Return to top