ClockThứ Hai, 13/06/2022 07:04

Cháy lớn ở Công ty SCAVI Huế

TTH.VN - Thông tin ban đầu từ UBND huyện Phong Điền, vụ cháy xảy ra vào khoảng 2h sáng nay, đến 6h30, vẫn chưa thể khống chế.

Chủ động, sáng tạo, linh hoạt trong cách ly F0 tại nhàNhiều hoạt động chung tay chống dịchVừa chống dịch, vừa sản xuấtKhởi công công trình mở rộng và cải tạo khu nhà xưởng Scavi HuếCơ hội việc làm cho lao động mất việc

Cột khói đen và cao. Ảnh Phạm Công Ty

Đám cháy được xác định nằm ở một xưởng sản xuất của Công ty SCAVI Huế, thuộc Khu công nghiệp Phong Điền. Theo quan sát, cột khói đen lớn và bốc cao hàng chục mét.

Sau khi nhận tin báo, lực lượng chữa cháy và các cơ quan chức năng đã có mặt, nhưng do đám cháy lớn, nằm ở xưởng sản xuất có nhiều vật dụng dễ cháy nên đến 6h30, đám cháy vẫn chưa được khống chế.

Hiện chưa rõ nguyên nhân gây ra vụ cháy.

Chúng tôi sẽ tiếp tục cập nhật thông tin.

Đức Quang

ĐÁNH GIÁ
Hãy trở thành người đầu tiên đánh giá cho bài viết này!
  Ý kiến bình luận

BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM

Khởi công xây dựng nhà đại đoàn kết cho hộ nghèo

Sáng 23/4, Bộ Chỉ huy Quân sự (CHQS) tỉnh phối hợp với Ngân hàng thương mại cổ phần Quân đội - Chi nhánh Huế và huyện Phong Điền khởi công xây dựng “Nhà đại đoàn kết” cho các hộ khó khăn ở Phong Điền.

Khởi công xây dựng nhà đại đoàn kết cho hộ nghèo
“Mắt thần” đảm bảo an ninh ở Phong Điền

Từ khi mô hình camera giám sát an ninh trật tự (ANTT) được triển khai ở Phong Điền đã góp phần phát hiện, ngăn chặn kịp thời các loại tội phạm, tệ nạn xã hội và các hành vi vi phạm pháp luật.

“Mắt thần” đảm bảo an ninh ở Phong Điền

TIN MỚI

Liên kết hữu ích
Return to top