ClockThứ Sáu, 25/03/2022 22:24

Chiến dịch “Giờ trái đất” & lợi ích cộng đồng

TTH.VN - Năm 2022, chiến dịch “Giờ trái đất” diễn ra từ 20h30 đến 21h30 ngày 26/3/2022.

Sử dụng điện tiết kiệm, an toàn trong mùa nắng nóngTiết kiệm điện hưởng ứng Giờ trái đất

Hưởng ứng "Giờ trái đất" và tiết kiệm điện đem lại lợi ích cho cả cộng đồng

Đảm bảo phòng, chống COVID-19, năm 2022, chiến dịch “Giờ trái đất” được PC Thừa Thiên Huế ưu tiên thực hiện tuyên truyền theo hình thức trực tuyến và qua các kênh truyền hình, phát thanh, báo điện tử… nhằm hạn chế tập trung đông người.

Hưởng ứng “Giờ trái đất” là một hoạt động ý nghĩa, không chỉ dừng lại ở việc tắt đèn trong vòng một giờ đồng hồ mà qua đó, giúp cộng đồng nâng cao ý thức tiết kiệm năng lượng, bảo vệ môi trường.

Liên quan đến việc tiết kiệm điện, nhiều năm qua, các hoạt động tuyên truyền tiết kiệm điện được PC Thừa Thiên Huế thường xuyên triển khai, nhận được sự hưởng ứng của các cơ quan ban ngành, doanh nghiệp, người dân và từng cá nhân, đơn vị trong công ty, từ đó lan tỏa thói quen, nâng cao nhận thức sử dụng điện tiết kiệm và mang lại các lợi ích sâu rộng trong cộng đồng.

“Xác định công tác tuyên truyền tiết kiệm điện phải mang tính thực chất, ngay từ những ngày đầu bước vào mùa nắng nóng, PC Thừa Thiên Huế đã chủ động thực hiện gửi email đến khách hàng hướng dẫn sử dụng điện, kiểm tra thiết bị điện không đảm bảo tiêu chuẩn kỹ thuật; tuyên truyền tài liệu điện tử cẩm nang tiết kiệm điện trong gia đình, văn phòng, nhà xưởng đến các cơ quan, đơn vị và CBNV, khách hàng sử dụng điện; tư vấn “nóng” ngay khi khách hàng liên hệ đến Fanpage Công ty…”, ông Nguyễn Đại Phúc – Giám đốc PC Thừa Thiên Huế thông tin.

Cũng theo ông Phúc, với nhiều hoạt động tuyên truyền tiết kiệm điện hiệu quả, năm 2021, trên địa bàn tỉnh, sản lượng điện đã tiết kiệm được hơn 36,7 triệu kWh, tương đương 2,01% tổng sản lượng điện thương phẩm. Điều này mang lại lợi ích thiết thực cho cả khách hàng cũng như ngành điện, nhất là trong bối cảnh toàn xã hội đẩy mạnh phục hồi sản xuất kinh doanh sau đại dịch.

Tin, ảnh: Hàn Đăng

ĐÁNH GIÁ
Hãy trở thành người đầu tiên đánh giá cho bài viết này!
  Ý kiến bình luận

BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM

Xây dựng môi trường lao động an toàn

Đảm bảo an toàn vệ sinh lao động (ATVSLĐ) trong lao động, sản xuất được doanh nghiệp (DN), các cấp công đoàn chủ động thực hiện nhằm hạn chế tối đa mọi rủi ro gây ra.

Xây dựng môi trường lao động an toàn
Phú Vang đồng loạt ra quân xử lý rác thải

Ngày 6/4, trên các trục đường giao thông của các xã, thị trấn, trên các bãi biển...ở Phú Vang, hàng trăm cán bộ, đoàn viên, hội viên và Nhân dân đồng loạt ra quân tổng vệ sinh môi trường, tiến hành phát quang bụi rậm, thu gom rác thải, cắt tỉa cây xanh che khuất tầm nhìn, góp phần làm cho môi trường ngày càng xanh – sạch - sáng.

Phú Vang đồng loạt ra quân xử lý rác thải
Return to top