ClockThứ Ba, 27/02/2024 17:40

Kiểm tra công tác huấn luyện chiến sĩ mới

TTH.VN - Chiều 27/2, Đại tá Hoàng Văn Nhân, Chính ủy Bộ Chỉ huy Quân sự (CHQS) tỉnh đã đến kiểm tra công tác tiếp nhận và huấn luyện chiến sĩ mới tại Tiểu đoàn 1, Trung đoàn 6.

Những “hạt nhân” ưu túPhong Điền: Giao lưu, gặp mặt, tặng quà thanh niên lên đường nhập ngũThành phố Huế và huyện Phú Vang tổ chức gặp mặt, giao lưu thanh niên lên đường nhập ngũ năm 2024Cơ bản, thiết thực và vững chắcSẵn sàng cho mùa huấn luyện mới

Đại tá Hoàng Văn Nhân, Chính ủy Bộ CHQS tỉnh động viên chiến sĩ mới 

Chỉ tiêu được giao Năm 2024 Tiểu đoàn 1, Trung đoàn 6 được tiếp nhận và huấn luyện 260 chiến sĩ mới. Theo báo cáo của Chỉ huy Trung đoàn và Tiểu đoàn, ngay sau khi tiếp nhận chiến sĩ mới, đơn vị đã tổ chức ổn định biên chế các chiến sĩ về các Đại đôi, Trung đội và bước đầu để Tân binh làm quen dần với môi trường quân đội.

Tuy mới chỉ có 2 ngày nhập ngũ vào đơn vị song 100% tân binh đều an tâm tư tưởng công tác xác định tốt mọi nhiệm vụ. Qua kiểm tra trực tiếp nơi ăn ở sinh hoạt và gặp gỡ, động viên các chiến sĩ mới, Đại tá Hoàng Văn Nhân biểu dương sự tích cực chủ động của Đảng ủy, Chỉ huy Trung đoàn, Tiểu đoàn đã làm tốt công tác tiếp nhận các tân Binh.

Chính ủy Bộ CHQS tỉnh cũng yêu cầu đơn vị tiếp tục nắm chắc tình hình tư tưởng của chiến sĩ mới, nhất là những đồng chí có hoàn cảnh khó khăn để kịp thời động viên các tân bình an tâm công tác. Đồng thời, hướng dẫn tân binh để nhanh chóng hoà nhập môi trường của quân đội; cố gắng tạo mọi điều kiện tốt nhất để các chiến sĩ học tập sinh hoạt, chấp hành nghiêm kỷ luật quân đội và quy định của đơn vị .

Tin, ảnh: QUANG ĐẠO
ĐÁNH GIÁ
Hãy trở thành người đầu tiên đánh giá cho bài viết này!
  Ý kiến bình luận

BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM

Nhân rộng mô hình chuyển hóa địa bàn

Công tác phòng, chống ma túy (PCMT) và nhân rộng mô hình chuyển hóa tình hình tội phạm, tệ nạn ma túy trên địa bàn TP. Huế đạt nhiều kết quả tích cực.

Nhân rộng mô hình chuyển hóa địa bàn
Lan tỏa sở thích đọc sách đến lực lượng biên phòng

Ngày 20/4, Tiểu đoàn Huấn luyện-Cơ động Bộ đội Biên phòng tỉnh phối hợp với Thư viện tỉnh, Xã đoàn Hương Thọ (TP. Huế) và Trường tiểu học Hương Thọ tổ chức tuyên truyền kỷ niệm 70 năm chiến thắng Điện Biên phủ (7/5/1954 - 7/5/2024) và hưởng ứng Ngày Sách Việt Nam cho đoàn viên thanh niên các đơn vị và chiến sĩ mới.

Lan tỏa sở thích đọc sách đến lực lượng biên phòng
Đào tạo nội soi cho bác sĩ 5 bệnh viện khu vực miền Trung

Từ ngày 16 đến 18/4, Bệnh viện Trung ương (BVTW) Huế phối hợp với đoàn bác sĩ của Bệnh viện Kyoto Katsura (Nhật Bản) tổ chức đợt huấn luyện nâng cao về nội soi tiêu hóa can thiệp cho các bác sĩ tại các Bệnh viện Đa khoa khu vực miền núi phía Bắc Quảng Nam, Bệnh viện Hoàn Mỹ Đà Nẵng, Bệnh viện C Đà Nẵng, Bệnh viện 199 Đà Nẵng và Bệnh viện Đa khoa Quảng Ngãi.

Đào tạo nội soi cho bác sĩ 5 bệnh viện khu vực miền Trung
Return to top