ClockThứ Ba, 12/06/2018 18:54

Gần 200 cán bộ, sĩ quan tham gia tọa đàm về công tác, huấn luyện

TTH.VN - “Cán bộ, sĩ quan, quân nhân chuyên nghiệp (QNCN) trẻ kiên định, trí tuệ, xung kích, sáng tạo” là chủ đề buổi tọa đàm do Bộ Chỉ huy Quân sự (CHQS) tỉnh tổ chức sáng 12/6.

Tại buổi tọa đàm, các cán bộ, sĩ quan, QNCN trẻ đã chia sẻ những kinh nghiệm, kết quả trong quá trình công tác, huấn luyện. Đồng thời, ý thức được trách nhiệm của một người lính và cũng mạnh dạn bày tỏ những quan điểm, suy nghĩ của mình về tình hình an ninh chính trị của đất nước; đưa ra các giải pháp, kiến nghị để cùng nhau hoàn thành tốt các nhiệm vụ được giao.

Cán bộ, sĩ quan các đơn vị chia sẻ kinh nghiệm trong quá trình công tác

Buổi tọa đàm diễn ra sôi nổi với những chia sẻ thẳng thắn, những đóng góp sáng tạo xoay quanh các vấn đề về công tác tư tưởng, xây dựng bản lĩnh chính trị, giải quyết những khó khăn tác động đến đội ngũ cán bộ, sĩ quan, QNCN trẻ. Qua đó, đề cao vai trò, trách nhiệm của đội ngũ sĩ quan trẻ trong việc tự học, tự nghiên cứu và phát huy sáng kiến, cải tiến kĩ thuật, ứng dụng khoa học công nghệ trong công việc.

Buổi tọa đàm là một diễn đàn mở, sau khi lắng nghe tư tâm tư, nguyện vọng của cán bộ, sĩ quan, QNCN trẻ, các đồng chí lãnh đạo Bộ CHQS tỉnh đã trao đổi cởi mở về những kiến nghị, đề xuất cũng như chia sẻ thêm về kinh nghiệm, kỹ năng sống và các phương pháp khắc phục khó khăn để hoàn thành nhiệm vụ được giao.

Tin, ảnh: Thanh Thảo

ĐÁNH GIÁ
Hãy trở thành người đầu tiên đánh giá cho bài viết này!
  Ý kiến bình luận

BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM

Tâm thế của nhà khoa học trong thực hiện Nghị quyết 54

Chiều 10/5, Liên hiệp các Hội Khoa học và Kỹ thuật tỉnh (Liên hiệp Hội) tổ chức tọa đàm - hội thảo khoa học với chủ đề "Phát huy vai trò đội ngũ trí thức khoa học và công nghệ thực hiện Nghị quyết 54 của Bộ Chính trị về xây dựng và phát triển tỉnh Thừa Thiên Huế đến năm 2030, tầm nhìn đến năm 2045", chào mừng Ngày Khoa học Công nghệ Việt Nam (18/5).

Tâm thế của nhà khoa học trong thực hiện Nghị quyết 54
Giải pháp cải thiện chỉ số đổi mới sáng tạo cấp địa phương năm 2024

Sáng 8/5, UBND tỉnh phối hợp với Bộ Khoa học và công nghệ (KH&CN) tổ chức hội thảo “Thực trạng và giải pháp cải thiện chỉ số đổi mới sáng tạo (ĐMST) tỉnh Thừa Thiên Huế (PII) 2024. Tham gia hội thảo có các ông Hoàng Minh, Thứ trưởng Bộ KHCN; Nguyễn Thanh Bình, UVTV Tỉnh uỷ, Phó Chủ tịch Thường trực UBND tỉnh; cùng lãnh đạo Cục Phát triển Công nghệ và ĐMST (Bộ KH&CN), các sở, ban ngành, đơn vị, doanh nghiệp tại địa phương.

Giải pháp cải thiện chỉ số đổi mới sáng tạo cấp địa phương năm 2024
Kích thích sáng tạo của học sinh tiểu học

Qua gần 1 năm học triển khai đại trà ở cấp tiểu học, giáo dục STEM lôi cuốn sự hứng thú và kích thích sự sáng tạo của học sinh. Điều này được khẳng định qua các sản phẩm trưng bày tại ngày hội STEM cấp tiểu học lần đầu tiên được Sở Giáo dục và Đào tạo (GD&ĐT) tổ chức vào cuối tháng Tư.

Kích thích sáng tạo của học sinh tiểu học
Return to top