ClockThứ Bảy, 14/01/2023 13:30

5 chuyến xe yêu thương chở 150 bệnh nhân về quê ăn tết

TTH.VN - Ngày 14/1, Bệnh viện Trung ương Huế tổ chức chương trình “Chuyến xe yêu thương” nhằm giúp đỡ các bệnh nhân và người nhà có hoàn cảnh khó khăn về quê đón Tết Quý Mão.

Trường đại học Nông Lâm hỗ trợ hàng trăm sinh viên về quê đón tếtTrao tặng vé xe cho sinh viên 16 tỉnh, thành trên cả nướcẤm lòng sinh viên về quê đón tết

Trao quà tết cho bệnh nhân và người nhà về quê đón tết

5 chuyến xe chở gần 150 bệnh nhân và người nhà khởi hành từ Bệnh viện Trung ương Huế đi các tỉnh thành: Hà Tĩnh, Quảng Bình, Quảng Trị, Đà Nẵng, Quảng Nam, Quảng Ngãi.

“Chuyến xe yêu thương” là chương trình thường niên của Bệnh viện Trung ương Huế, thể hiện mục tiêu “Chăm sóc toàn diện” của bệnh viện trong việc chăm lo cho người bệnh từ tiếp đón, thăm khám, điều trị nội trú đến lúc yên tâm ra viện đón Tết.

GS.TS. Phạm Như Hiệp, Giám đốc Bệnh viện Trung ương Huế tham dự chương trình và trao tặng quà tết cho các bệnh nhân gồm 3 phần quà kèm 1 triệu đồng/suất. Giám đốc bệnh viện Trung ương Huế đã gửi lời chúc sức khỏe và chúc mừng năm mới tới những người bệnh chuẩn bị lên đường về quê ăn Tết.

Những chuyến xe miễn phí và các phần quà góp phần giúp các bệnh nhân đón Tết ấm áp, vui tươi cùng gia đình.

Đối với các bệnh nhân ở lại trong dịp Tết Nguyên đán, Bệnh viện tổ chức các hoạt động vui xuân đón tết, thăm hỏi, tặng quà; thực hiện miễn giảm chi phí điều trị, nằm viện trong dịp tết, nhằm mang không khí tết an vui đến với từng bệnh nhân, động viên bệnh nhân yên tâm điều trị.

Tin, ảnh: TUỆ - HIỂN

ĐÁNH GIÁ
Hãy trở thành người đầu tiên đánh giá cho bài viết này!
  Ý kiến bình luận

BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM

Gặp mặt, giao lưu và tặng quà cho bệnh nhân Hemophilia

Ngày 17/4, Trung tâm Huyết học Truyền máu – Bệnh viện Trung ương (BVTW) Huế phối hợp với câu lạc bộ Sinh viên 5 tốt Đại học Huế, Ngân hàng Máu sống Cố đô và các nhà hảo tâm tổ chức chương trình gặp mặt, giao lưu và tặng quà cho các bệnh nhân Hemophilia.

Gặp mặt, giao lưu và tặng quà cho bệnh nhân Hemophilia
“Liều thuốc bổ” của mạ

Dù một năm về quê rất nhiều lần, nhưng mỗi lần gói ghém đồ đạc để về nhà mẹ con tôi đều bồi hồi, nôn nao khó tả. Chẳng cần gọi như “hò đò” vào mỗi buổi sáng, mới hơn 5 giờ sáng, tôi đang cựa mình để xem giờ thì lanh lảnh bên tai giọng con trai tỉnh rót, chẳng có chút gì ngái ngủ của một đứa trẻ 5 tuổi khi thức dậy sớm. Mấy giờ rồi mẹ, sáng chưa, để con dậy đi về ngoại… Những câu hỏi cứ dồn dập, cùng với hành động bật dậy dứt khoát, đi thẳng vào nhà vệ sinh để đánh răng, rửa mặt của cu cậu càng khiến niềm vui, sự háo hức khi chuẩn bị về quê của tôi được nhân lên.

“Liều thuốc bổ” của mạ
Bệnh nhân tim mạch tăng, nhiều ca nặng do nhập viện muộn

Từ thời điểm ra tết, tình trạng bệnh nhân bị tim mạch tăng đột biến 20-30% so với thường lệ khiến các y bác sĩ khá vất vả trong điều trị. Trung tâm tim mạch Bệnh viện Trung ương (TTTM BVTW) Huế tăng thêm giờ làm, bố trí phẫu thuật cả ngày nghỉ xử lý ca bệnh.

Bệnh nhân tim mạch tăng, nhiều ca nặng do nhập viện muộn
BỆNH VIỆN GIAO THÔNG VẬN TẢI HUẾ:
Chú trọng chất lượng đội ngũ, phấn đấu nâng hạng bệnh viện

Cùng với tăng cường hiệu quả quản lý sau khi được chuyển giao về địa phương, Cấp ủy, Ban Giám đốc Bệnh viện Giao thông vận tải (BV GTVT) Huế chú trọng đào tạo nâng cao chuyên môn cho đội ngũ y, bác sĩ. Đây là cơ sở tiền đề trong lộ trình đơn vị phấn đấu nâng hạng bệnh viện.

Chú trọng chất lượng đội ngũ, phấn đấu nâng hạng bệnh viện

TIN MỚI

Return to top