ClockThứ Năm, 30/09/2021 19:49

Chi trả trợ cấp ưu đãi người có công với cách mạng qua hệ thống Bưu điện

THÔNG BÁO

Về việc chi trả trợ cấp ưu đãi người có công với cách mạng
qua hệ thống Bưu điện

Thực hiện Quyết định số 2076/QĐ-UBND của UBND tỉnh Thừa Thiên Huế về việc Ban hành Đề án thực hiện chi trả trợ cấp ưu đãi người có công với cách mạng qua hệ thống Bưu điện trên địa bàn tỉnh;

Được sự đồng ý của Sở Lao động Thương binh và Xã hội, Bưu điện tỉnh Thừa Thiên Huế kính thông báo:

- Kể từ tháng 10/2021, Bưu điện thực hiện chi trả trợ cấp ưu đãi người có công với cách mạng tại các điểm chi trả từ ngày 02 đến ngày 5 hàng tháng. Các trường hợp đặc biệt được chi trả xong trước ngày 10 hàng tháng.

- Thời gian chi trả cụ thể sẽ được niêm yết tại các điểm chi trả và thông báo trên đài phát thanh phường xã.

Để đảm bảo công tác chi trả an toàn, chính xác, kịp thời, kính đề nghị người hưởng mang theo Sổ lĩnh tiền trợ cấp ưu đãi, giấy tờ tùy thân có ảnh còn hiệu lực và Giấy ủy quyền lĩnh thay (nếu có). Đồng thời kính đề nghị người hưởng phối hợp trong việc tuân thủ các quy định của Bộ Y Tế về an toàn phòng chống dịch bệnh Covid-19 trong quá trình giao dịch, thực hiện nghiêm yêu cầu 5K của Bộ Y tế, tuân thủ việc đeo khẩu trang, sát khuẩn, giữ khoảng cách, tránh tập trung đông người.

Trân trọng thông báo.

BƯU ĐIỆN TỈNH THỪA THIÊN HUẾ

ĐÁNH GIÁ
Hãy trở thành người đầu tiên đánh giá cho bài viết này!
  Ý kiến bình luận

BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM

Châu Á - Thái Bình Dương:
Đầu tư vào hệ thống nông sản thực phẩm để đảm bảo an ninh lương thực

Ngân hàng Phát triển châu Á (ADB) cần ưu tiên xây dựng các hệ thống nông sản thực phẩm linh hoạt và bền vững nhằm đạt được mục tiêu trở thành nhà đóng góp chính cho an ninh lương thực trong khu vực châu Á - Thái Bình Dương, báo cáo mới nhất từ Vụ Đánh giá độc lập (IED) của ADB cho biết.

Đầu tư vào hệ thống nông sản thực phẩm để đảm bảo an ninh lương thực
Đầu tư hệ thống thoát nước đô thị

Nhiều năm qua, tỉnh đã tập trung mọi nguồn lực để phát triển hệ thống thoát nước tại các đô thị nhằm đáp ứng với nhu cầu và quá trình đô thị hóa. Tuy nhiên, thực trạng tiêu thoát nước chưa đáp ứng với yêu cầu đặt ra, việc đầu tư hoàn chỉnh hệ thống thoát nước, giảm ngập cho khu vực đô thị được xem là yêu cầu bức thiết hiện nay.

Đầu tư hệ thống thoát nước đô thị
Giữ chân người lao động ở lại hệ thống an sinh

Số lượng người lao động (NLĐ) rút bảo hiểm xã hội (BHXH) một lần liên tục tăng trong những tháng đầu năm 2024 nên cùng với việc tuyên truyền, vận động NLĐ ngừng rút BHXH một lần, BHXH tỉnh tuyên truyền về lợi ích khi nhận lương hưu và các chính sách an sinh dành cho NLĐ khi tiếp tục tham gia BHXH tự nguyện sau khi nghỉ việc.

Giữ chân người lao động ở lại hệ thống an sinh

TIN MỚI

Return to top