ClockThứ Sáu, 17/04/2020 19:27

Lan tỏa những tấm lòng thơm thảo, trách nhiệm với cộng đồng chống dịch COVID-19

TTH.VN - Chiều 17/4, Chủ tịch UBND tỉnh, Trưởng Ban chỉ đạo phòng, chống dịch COVID-19 tỉnh Phan Ngọc Thọ có thư cảm ơn các "mạnh thường quân" đã đóng góp công sức, tiền của cho công tác phòng chống dịch COVID-19.

Chính thức giảm giá cho khách hàng dùng điện từ tháng 4/2020Ngành giáo dục chuẩn bị kế hoạch cho học sinh trở lại trường lớpChống dịch như chống giặcXã hội hóa công tác chống dịchNhiều hoạt động đồng hành, hỗ trợ người dân phòng chống dịch COVID-19Có biện pháp thận trọng, phù hợp, từng bước đưa nhịp sống trở lạiCảng Chân Mây: Vừa phòng dịch, vừa đảm bảo xuất nhập khẩu

Các tổ chức, cá nhân hỗ trợ thông qua kênh Ủy ban MTTQ Việt Nam tỉnh

“Tôi rất cảm kích và đánh giá cao nghĩa cử đầy trách nhiệm của quý vị đã ủng hộ nguồn lực tài chính, vật chất, thời gian, công sức... cho công tác phòng, chống dịch COVID-19 trong thời gian qua; đây là hành động rất thiết thực, đồng hành cùng tỉnh nhà trong giai đoạn khó khăn hiện nay”, thư cảm ơn có đoạn viết.

Chủ tịch UBND tỉnh khẳng định sự hỗ trợ to lớn đó là nguồn động viên và tiếp thêm sức mạnh đối với chính quyền địa phương, đội ngũ y, bác sĩ, chiến sĩ, đoàn viên thanh niên, hội phụ nữ, tình nguyện viên,.. những người đang ngày đêm không quản khó khăn, gian khổ tham gia trực tiếp trên tuyến đầu phòng, chống dịch bệnh. Đồng thời, mong những nghĩa cử cao đẹp đó sẽ lan tỏa trong cộng đồng và sẽ có thêm nhiều cơ quan, tổ chức, doanh nghiệp, nhà hảo tâm tiếp tục cùng chung tay, góp sức với tỉnh trong cuộc chiến chống "giặc" dịch này.

Chủ tịch UBND tỉnh khẳng định: Khi chính quyền và người dân cùng đồng hành, khẳng định sức mạnh sự đồng lòng của toàn xã hội, tin tưởng rằng chúng ta sẽ sớm kiểm soát, đẩy lùi dịch bệnh và người dân, tổ chức, doanh nghiệp trở về nhịp sống sinh hoạt thường ngày, bình yên.

Trước diễn biến phức tạp của dịch COVID-19, để chính quyền tỉnh có thêm nguồn lực, tăng cường các biện pháp phòng, chữa bệnh, bảo đảm an sinh xã hội, an toàn đời sống và sức khỏe cho Nhân dân; thời gian qua, hưởng ứng lời kêu gọi của Chủ tịch UBND tỉnh Phan Ngọc Thọ, rất nhiều cơ quan, tổ chức, doanh nghiệp, nhà hảo tâm trong và ngoài tỉnh đã chung tay đóng góp tiền bạc, công sức và trang thiết bị..., đồng hành cùng tỉnh Thừa Thiên Huế trong giai đoạn khó khăn hiện nay.

Trong số này, nhiều doanh nghiệp mặc dầu đang phải đối mặt với nhiều khó khăn, sản xuất bị đình trệ do dịch bệnh nhưng vượt qua những khó khăn đó vẫn thể hiện trách nhiệm với cộng đồng, với xã hội. Hơn bao giờ hết, truyền thống tốt đẹp “tương thân tương ái” của dân tộc Việt Nam được khơi dậy và lan tỏa.

Cập nhật danh sách các cơ quan, tổ chức, doanh nghiệp, nhà hảo tâm hỗ trợ công tác phòng, chống dịch COVID-19 đến ngày 17/4, đã có gần 8 tỷ đồng tiền và hiện vật; gần 16.000 kg gạo và nhiều hiện vật như: khẩu trang, mỳ tôm, nước rữa tay, rau quả… Tại các huyện cũng nhận được từ 50 triệu đến gần 700 triệu đồng.

Tin, ảnh: Thái Sơn

 

ĐÁNH GIÁ
Hãy trở thành người đầu tiên đánh giá cho bài viết này!
  Ý kiến bình luận

BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM

TIN MỚI

Return to top