ClockThứ Năm, 21/03/2024 20:52

Liên tiếp nhặt được của rơi, tìm người đánh mất

TTH.VN - Ngày 21/3, Công an phường Thuận An, Công an TP. Huế đã tiến hành các thủ tục cần thiết để trao trả lại túi xách của một người dân nhặt được đến trình báo công an cho người đánh rơi.

Công an TP. Huế khen thưởng 2 thanh niên không tham của rơiKhông tham của rơiTrưởng Công an TP. Huế gửi thư khen hai người dân không tham của rơiNhân rộng hành động đẹp của chị bán vé số dạo không tham của rơi

Công an phường Phú Hội trao trả tài sản cho chị Nhung 

Trước đó, ông Phan Lời (SN 1964), trú tại tổ dân phố Tân An, phường Thuận An (TP. Huế) nhặt được 1 túi xách bên trong có 1 laptop. Sau khi nhặt được, ông Lời đã đến trình báo Công an phường Thuận An.

Ngay sau khi tiếp nhận tài sản từ ông Lời, Công an phường Thuận An nhanh chóng xác minh và xác định người bị đánh rơi tài sản là chị Hồ Thy Em (SN 1994), trú tại tổ dân phố Hải Bình, phường Thuận An. Theo chị Em, chị đánh rơi túi xách khoảng 8 giờ sáng 21/3 khi đang trên đường đi làm. Ngày 21/3, Công an phường Thuận An tiến hành các thủ tục trao trả lại tài sản cho chị Em.

Ngày 20/3, Công an phường Phú Hội cũng đã tiếp nhận 1 túi xách bên trong có gần 5 triệu đồng, 1 dây chuyền vàng và một số tài sản khác từ ông Trần Văn Hiếu (SN 1985), trú tại TX. Hương Thủy, là nhân viên bảo vệ tại khách sạn Kinh Đô.

Ông Hiếu cho biết, nhặt được túi xách này trước khách sạn Kinh Đô khoảng 3 giờ sáng tại đường Nguyễn Thái Học (TP. Huế). Tiến hành xác minh, Công an Phú Hội tìm được người đánh rơi tài sản là chị Lê Thị Phương Nhung (SN 2004), trú tại phường An Đông (TP. Huế) và tiến hành các thủ tục để trao trả lại tài sản.

Nhận lại tài sản chị Em và chị Nhung vui mừng, gửi lời cảm ơn đến lực lượng công an và người nhặt được tài sản. Đối với nghĩa cử cao đẹp của ông Lời và ông Hiếu cần tuyên dương và lan tỏa trong cộng đồng.

Tin, ảnh: CÔNG QUANG
ĐÁNH GIÁ
Hãy trở thành người đầu tiên đánh giá cho bài viết này!
  Ý kiến bình luận

BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM

Uống rượu say, trình báo sai sự thật

Sáng 10/4, Công an TP. Huế đã chỉ đạo Công an phường Thủy Xuân tiếp tục làm việc với ông Nguyễn Ngọc Tùng (SN 1977), trú tại khu định cư Lịch Đợi, phường Thủy Xuân liên quan đến hành vi báo thông tin giả, không đúng sự thật đến cơ quan, tổ chức có thẩm quyền, gây khó khăn cho lực lượng chức năng.

Uống rượu say, trình báo sai sự thật
Return to top