ClockThứ Năm, 19/10/2023 18:54

Thăm, tặng quà các Mẹ Việt Nam anh hùng huyện Phong Điền

TTH.VN - Nhân Kỷ niệm 93 năm Ngày Phụ nữ Việt Nam (20/10/1930 – 20/10/2023), Phòng CSGT Công an tỉnh phối hợp với Huyện đoàn Phong Điền tổ chức thăm, tặng quà các Mẹ Việt Nam anh hùng (MVNAH) trên địa bàn huyện.
Thiếu tá Trần Hải Dương và các bạn Huyện đoàn Phong Điền thăm hỏi, động viên Mẹ Việt Nam anh hùng 

Theo đó, đoàn đã đến thăm hỏi sức khỏe MVNAH Nguyễn Thị Hải (95 tuổi), trú tại thôn Mỹ Hòa, xã Điền Lộc và MVNAH Lê Thị Tất (ngoài 90 tuổi), trú tại xã Điền Hương.

Thay mặt cán bộ, chiến sĩ CSGT Công an tỉnh, Thiếu tá Trần Hải Dương, Đội trưởng Đội CSGT số 1 và Huyện đoàn Phong Điền đã ân cần thăm hỏi sức khỏe, trao các phần quà đến các MVNAH.

Dịp này, Đội CSGT số 1 cùng Huyện đoàn Phong Điền cũng đã đến thăm và tặng quà cho 9 MVNAH trên địa bàn huyện. Đây là việc làm ý nghĩa,“uống nước nhớ nguồn” của cán bộ, chiến sĩ Phòng CSGT Công an tỉnh và Huyện đoàn Phong Điền mỗi khi dịp 20/10 đến.

PHONG ANH
ĐÁNH GIÁ
Hãy trở thành người đầu tiên đánh giá cho bài viết này!
  Ý kiến bình luận

BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM

An toàn cho du khách, yên tâm cho người dân

Ngày 7/6, tuần lễ Festival Nghệ thuật quốc tế Huế 2024 với chủ đề “Di sản văn hóa với hội nhập và phát triển” chính thức diễn ra. Để đảm bảo an ninh trật tự (ANTT) cho sự kiện này, lực lượng công an toàn tỉnh đã triển khai các phương án với mục tiêu cao nhất: “An toàn cho du khách, đảm bảo sự yên tâm cho người dân”.

An toàn cho du khách, yên tâm cho người dân
Một chủ kênh Youtube bị xử lý vì đăng tin sai sự thật liên quan ông “Thích Minh Tuệ”

Ngày 3/6, Phòng An ninh mạng và Phòng, chống tội phạm sử dụng Công nghệ cao Công an tỉnh phối hợp với Sở Thông tin và Truyền thông cùng Công an xã Hương Thọ (TP. Huế) mời làm việc đối với ông Nguyễn Văn Tý (SN 1990), trú tại xã Thanh Tuyên, huyện Dầu Tiếng, tỉnh Bình Dương vì có hành vi đăng tải các video “giật tít”, “câu view”, thông tin sai sự thật về tình hình an ninh trật tự (ANTT) tại địa phương có liên quan đến ông “Thích Minh Tuệ”.

Một chủ kênh Youtube bị xử lý vì đăng tin sai sự thật liên quan ông “Thích Minh Tuệ”

TIN MỚI

Return to top