ClockThứ Sáu, 17/11/2017 16:31

Viettel tặng 100 suất quà cho người dân xã Phú Hồ

TTH.VN - Thông qua UBMTTQ tỉnh và huyện Phú Vang, ngày 17/11, Viettel Thừa Thiên Huế phối hợp tổ chức trao 100 suất quà đến người dân xã Phú Hồ, huyện Phú Vang – một trong những địa phương chịu nhiều thiệt hại trong đợt lũ đầu tháng 11 vừa qua.

Trao quà hỗ trợ cho người dân xã Phú Hồ

100 phần quà trị giá 26 triệu đồng là số tiền mà cán bộ công nhân viên Viettel Thừa Thiên Huế chung tay quyên góp ủng hộ cho người dân vùng lũ với tinh thần tương thân tương ái nhằm giúp một phần nhỏ cho người dân vùng lũ sớm ổn định cuộc sống.

Nhiều năm qua, tập đoàn Viễn thông Quân đội đã triển khai nhiều hoạt động xã hội, cộng đồng lớn như Chương trình mổ tim nhân đạo “Trái tim cho em”, phẫu thuật nụ cười, chăm sóc giúp đỡ các gia đình chính sách, xây dựng nhà tình nghĩa, tặng bò giống cho đồng bào nghèo biên giới, tặng sổ tiết kiệm, quà cho người nghèo và bộ đội,  giáo viên vùng sâu, vùng xa, biên giới, hải đảo; chương trình “vì em hiếu học”...

                                                                                                                                Tin, ảnh: Liên Minh

ĐÁNH GIÁ
Hãy trở thành người đầu tiên đánh giá cho bài viết này!
  Ý kiến bình luận

BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM

Mạo danh cán bộ bảo hiểm xã hội gọi điện thoại tặng quà

Thời gian qua, trên địa bàn tỉnh nói riêng và cả nước nói chung đã xảy ra nhiều trường hợp lừa đảo, mạo danh cán bộ cơ quan bảo hiểm xã hội (BHXH) để gọi điện tặng quà cho người dân để lừa đảo. BHXH tỉnh cảnh báo, khuyến cáo người dân khi thực hiện các giao dịch cần nâng cao cảnh giác để không bị đối tượng xấu lợi dụng và lừa đảo.

Mạo danh cán bộ bảo hiểm xã hội gọi điện thoại tặng quà
Đào tạo kỹ năng quản trị quan hệ khách hàng

Ngày 14/5, Hiệp hội Doanh nghiệp tỉnh phối hợp với Cục Xúc tiến Thương mại (Bộ Công thương) tổ chức lớp đào tạo kỹ năng quản trị quan hệ khách hàng. Chương trình đào tạo thu hút sự tham gia của hơn 60 học viên đến từ các doanh nghiệp trên địa bàn.

Đào tạo kỹ năng quản trị quan hệ khách hàng

TIN MỚI

Liên kết hữu ích
Return to top