ClockThứ Sáu, 22/02/2019 12:58

Khởi công xây dựng nhà ở công vụ cho giáo viên Trường tiểu học và trung học cơ sở Xuân Lộc

TTH.VN - Sáng 22/2, Liên đoàn Lao động (LĐLĐ) tỉnh tổ chức Lễ Khởi công xây dựng nhà ở công vụ cho giáo viên Trường tiểu học và trung học cơ sở Xuân Lộc (huyện Phú Lộc).

Hỗ trợ, định hướng cho đoàn viên xích lô, xe thồLĐLĐ tỉnh thăm, chúc tết người lao động làm việc trong đêm giao thừaKết nối và sẻ chia

Khởi công xây dựng nhà ở công vụ cho giáo viên Trường TH & THCS Xuân Lộc

Với số tiền 70 triệu đồng do Công đoàn Dệt May Việt Nam, Công đoàn Dệt May Huế, Công đoàn Công ty Điện lực T.T. Huế và Tổ chức Thiện nguyện xã Ninh Hiệp (Gia Lâm, Hà Nội) hỗ trợ; nhà công vụ được xây mới gồm 1 phòng nghỉ và khu vệ sinh, giúp san sẻ phần nào khó khăn với những giáo viên xa nhà. Tạo điều kiện sinh hoạt tốt hơn để thầy cô an tâm công tác, giảng dạy.

Ông Trần Quang Vinh, Phó Chủ tịch LĐLĐ tỉnh cho biết, đây là hoạt động thuộc chương trình “Điều ước đoàn viên” do đơn vị phát động. Để có được thành quả trên, LĐLĐ tỉnh đã tích cực vận động doanh nghiệp, tổ chức từ thiện và các nhà hảo tâm cùng chung tay giúp đỡ, sẻ chia khó khăn với những thầy cô giáo đang công tác tại vùng sâu vùng xa.

Sáng cùng ngày, LĐLĐ tỉnh cũng đã tiến hành khảo sát hỗ trợ xây dựng nhà cho đoàn viên Phạm Thị Hằng (Trường mầm non Lộc Thủy, Phú Lộc). Đây là trường hợp có hoàn cảnh khó khăn được Công đoàn Công ty Điện lực T.T. Huế hỗ trợ 50 triệu đồng trong dịp Tết sum vầy 2019 vừa qua.

Tin, ảnh: Minh Nguyên

ĐÁNH GIÁ
Hãy trở thành người đầu tiên đánh giá cho bài viết này!
  Ý kiến bình luận

BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM

Phát huy tinh thần Chiến thắng Điện Biên Phủ, tiếp tục xây dựng nền an ninh nhân dân vững mạnh

Nền an ninh nhân dân “là sức mạnh tinh thần, vật chất, sự đoàn kết và truyền thống dựng nước, giữ nước của toàn dân tộc được huy động vào sự nghiệp bảo vệ an ninh quốc gia, trong đó lực lượng chuyên trách bảo vệ an ninh quốc gia làm nòng cốt”(1). Chiến thắng Điện Biên Phủ năm 1954 một lần nữa khẳng định: Xây dựng, củng cố nền an ninh nhân dân phải là sự nghiệp của quần chúng nhân dân dưới sự lãnh đạo của Đảng, của Nhà nước, trong đó lực lượng công an giữ vai trò tham mưu và nòng cốt.

Phát huy tinh thần Chiến thắng Điện Biên Phủ, tiếp tục xây dựng nền an ninh nhân dân vững mạnh
Kích thích sáng tạo của học sinh tiểu học

Qua gần 1 năm học triển khai đại trà ở cấp tiểu học, giáo dục STEM lôi cuốn sự hứng thú và kích thích sự sáng tạo của học sinh. Điều này được khẳng định qua các sản phẩm trưng bày tại ngày hội STEM cấp tiểu học lần đầu tiên được Sở Giáo dục và Đào tạo (GD&ĐT) tổ chức vào cuối tháng Tư.

Kích thích sáng tạo của học sinh tiểu học
Vững chắc yêu thương

Lực lượng Bộ đội Biên phòng (BĐBP) cùng chính quyền địa phương các cấp, các cơ quan, tổ chức trong tỉnh, các mạnh thường quân trên các mọi miền đất nước xây dựng vững chắc yêu thương trong lòng người dân biên giới.

Vững chắc yêu thương

TIN MỚI

Return to top