ClockThứ Bảy, 01/06/2019 18:53

Chủ tịch UBND tỉnh Phan Ngọc Thọ thăm, tặng quà bệnh nhi tại Bệnh viện Trung ương Huế

TTH.VN - Nhân Ngày Quốc tế thiếu nhi, chiều 1/6, Phó Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch UBND tỉnh, Trưởng đoàn ĐBQH tỉnh Phan Ngọc Thọ đã đến thăm hỏi, tặng quà cho các bệnh nhi đang điều trị tại Khoa Tim mạch Bệnh viện Trung ương Huế.

Trao 3.700 phần quà cho trẻ em có hoàn cảnh khó khănNgày hội tuổi thơHương Trà, Phong Điền: Tặng quà cho các em thiếu nhi nhân ngày 1/6“Ước mơ của Thúy” tặng 57 suất quà cho bệnh nhi ung thưGần 400 em nhỏ tham gia ngày hội thiếu nhi

Chủ tịch UBND tỉnh Phan Ngọc thọ ân cần thăm hỏi các bệnh nhi đang điều trị tại Khoa Tim mạch

Tại Khoa Tim mạch Bệnh viện Trung ương Huế, Chủ tịch UBND tỉnh Phan Ngọc Thọ đã ân cần thăm hỏi và trao quà cho hàng chục em nhỏ đến từ các tỉnh miền Trung-Tây Nguyên bị bệnh tim đang nằm điều trị.

Chia sẻ với thân nhân các bệnh nhi phải điều trị bệnh xa nhà trong thời gian dài, Chủ tịch UBND tỉnh động viên thân nhân bệnh nhi cần có niềm tin và nghị lực vượt lên khó khăn, vững tin vào đội ngũ thầy thuốc của Bệnh viện Trung ương Huế.

Nói chuyện với ban lãnh đạo, các cán bộ, y bác sĩ Khoa Tim mạch Bệnh viện Trung ương Huế, Chủ tịch UBND tỉnh ghi nhận, biểu dương đội ngũ y bác sĩ đã có nhiều nỗ lực trong công tác chăm sóc, cứu chữa bệnh nhi; đồng thời khẳng định, Đảng, Nhà nước luôn quan tâm, dành nguồn lực đối với công tác y tế, chăm sóc sức khỏe Nhân dân, nhất là các trẻ em mắc bệnh hiểm nghèo.

Tin, ảnh: Thái Bình

ĐÁNH GIÁ
Hãy trở thành người đầu tiên đánh giá cho bài viết này!
  Ý kiến bình luận

BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM

Thăm, tặng quà nhân dịp đại lễ Phật đản

Ngày 17/5, nhân Lễ Phật đản Phật lịch 2568 - DL.2024, Hội Liên hiệp Phụ nữ (LHPN) tỉnh đã đến thăm và chúc mừng một số nữ tu tham gia Ban chấp hành Hội LHPN các cấp và các chùa, sư nữ trên địa bàn tỉnh.

Thăm, tặng quà nhân dịp đại lễ Phật đản
Mạo danh cán bộ bảo hiểm xã hội gọi điện thoại tặng quà

Thời gian qua, trên địa bàn tỉnh nói riêng và cả nước nói chung đã xảy ra nhiều trường hợp lừa đảo, mạo danh cán bộ cơ quan bảo hiểm xã hội (BHXH) để gọi điện tặng quà cho người dân để lừa đảo. BHXH tỉnh cảnh báo, khuyến cáo người dân khi thực hiện các giao dịch cần nâng cao cảnh giác để không bị đối tượng xấu lợi dụng và lừa đảo.

Mạo danh cán bộ bảo hiểm xã hội gọi điện thoại tặng quà
Chủ tịch UBND tỉnh thăm các cơ sở Phật giáo nhân dịp Đại Lễ Phật đản

Chủ tịch UBND tỉnh Nguyễn Văn Phương đã gửi lời chúc đến các vị Hòa thượng có một mùa Phật đản an lành, phật sự viên thành, đạo pháp trường tồn, sống tốt đời đẹp đạo, cùng với các cấp chính quyền, đồng bào phật tử và Nhân dân tỉnh nhà thực hiện thắng lợi Nghị quyết 54 của Bộ Chính trị, đưa Thừa Thiên Huế trở thành thành phố trực thuộc Trung ương.

Chủ tịch UBND tỉnh thăm các cơ sở Phật giáo nhân dịp Đại Lễ Phật đản

TIN MỚI

Liên kết hữu ích
Return to top