ClockThứ Tư, 09/10/2019 11:30

Phú Vang: Nhiều hoạt động chăm lo cho người nghèo

TTH.VN - Ngày 9/10, UBMTTQVN huyện Phú Vang tổ chức tổng kết công tác vận động quỹ “Vì người nghèo” năm 2018; phát động “Tháng cao điểm vì người nghèo” năm 2019.

Đêm nhạc gây quỹ xây dựng nhà hàng phục vụ người nghèoAn cư với nhà Đại đoàn kếtTrao quà tết cho người nghèoHành trình quà Tết tiếp tục đến với người nghèo

Trong 1 năm qua, quỹ “Vì người nghèo” của huyện Phú Vang thu được hơn 1 tỷ 688 triệu đồng. Qua đó, Ban Thường trực UBMTTQ Việt Nam – Ban vận động quỹ “Vì người nghèo” huyện hỗ trợ chăm lo cho người nghèo số tiền hơn 1.353 triệu đồng. Trong đó, hỗ trợ xây dựng nhà Đại đoàn kết cho 20 hộ nghèo; hỗ trợ sinh kế cho 135 hộ nghèo; tặng quà tết, hỗ trợ khó khăn đột xuất, bệnh hiểm nghèo cho 693 hộ nghèo…

Dịp này, Ban Thường trực UBMTTQVN - Ban vận động quỹ “Vì người nghèo” huyện Phú Vang phát động cán bộ, đảng viên, công chức, viên chức, người lao động, cán bộ, chiến sĩ lực lượng vũ trang, các cơ quan, tổ chức, đơn vị, doanh nghiệp, các nhà hảo tâm hưởng ứng ủng hộ 1 ngày lương vào quỹ “Vì người nghèo” huyện. 

Tin, ảnh: Quỳnh Anh

 

ĐÁNH GIÁ
Hãy trở thành người đầu tiên đánh giá cho bài viết này!
  Ý kiến bình luận

BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM

Phú Vang:
Phấn đấu giảm tỷ lệ hộ nghèo xuống dưới 1,9 %

Chiều 9/5,Ban chỉ đạo (BCĐ) giảm nghèo bền vững (GNBV) huyện Phú Vang tổ chức hội nghị đánh giá tình hình thực hiện công tác giảm nghèo trong thời gian qua, việc giải ngân vốn thực hiện chương trình mục tiêu quốc gia GNBV và triển khai một số nhiệm vụ trong thời gian tới.

Phấn đấu giảm tỷ lệ hộ nghèo xuống dưới 1,9
Huyện ủy Phú Vang:
Khen thưởng các tập thể, cá nhân học tập và làm theo Bác

Ngày 9/5, Huyện ủy Phú Vang tổ chức hội nghị sơ kết 3 năm thực hiện Kết luận số 01-KL/TW của Bộ Chính trị khóa XIII về tiếp tục thực hiện Chỉ thị số 05-CT/TW của Bộ Chính trị khóa XII về “Đẩy mạnh học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh”.

Khen thưởng các tập thể, cá nhân học tập và làm theo Bác
Return to top