ClockThứ Năm, 26/03/2020 21:53

Trao 240 suất quà cho đoàn viên công đoàn khó khăn do ảnh hưởng dịch COVID - 19

TTH.VN - Ngày 26/3/2020, Bà Nguyễn Khoa Hoài Hương, Chủ tịch Liên đoàn Lao động (LĐLĐ) tỉnh cùng thường trực LĐLĐ thành phố đến thăm, động viên các đoàn viên, người lao động bị ảnh hưởng trực tiếp bởi dịch COVID - 19.

Chủ tịch UBND tỉnh kêu gọi chính quyền, người dân và doanh nghiệp cùng đồng hành chống COVID-19Ủy ban Mặt trận Tổ quốc Việt Nam tỉnh tiếp nhận 160 triệu đồng ủng hộ phòng, chống dịch COVID - 19Agribank Chi nhánh Thừa Thiên Huế ủng hộ 100 triệu đồng phòng, chống dịch COVID - 19

Tặng quà cho đoàn viên có hoàn cảnh khó khăn tại Trường mầm non Việt Hương

Dịp này, LĐLĐ thành phố trao 240 suất quà, mỗi suất 1 triệu đồng cho những trường hợp đoàn viên đặc biệt khó khăn do ảnh hưởng của dịch bệnh, là những lao động nghỉ việc không lương, lao động nữ đang mang thai hoặc nuôi con nhỏ dưới 12 tháng tuổi, lao động bị bệnh hiểm nghèo và một số lao động bị cách ly.

Đây là sự động viên và hỗ trợ kịp thời với những đoàn viên, người lao động bị ảnh hưởng trực tiếp bởi dịch COVID - 19, cũng như đồng hành cùng doanh nghiệp vượt qua khó khăn trước mắt.

Tin, ảnh: Minh Nguyên

ĐÁNH GIÁ
Hãy trở thành người đầu tiên đánh giá cho bài viết này!
  Ý kiến bình luận

BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM

Tuổi trẻ noi theo gương Bác

Việc học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh được tuổi trẻ Thừa Thiên Huế triển khai với nhiều hình thức, cách làm sáng tạo; nhất là việc cụ thể hóa hoạt động học tập và làm theo lời Bác vào trong các công trình, phần việc thanh niên ý nghĩa.

Tuổi trẻ noi theo gương Bác
Mạo danh cán bộ bảo hiểm xã hội gọi điện thoại tặng quà

Thời gian qua, trên địa bàn tỉnh nói riêng và cả nước nói chung đã xảy ra nhiều trường hợp lừa đảo, mạo danh cán bộ cơ quan bảo hiểm xã hội (BHXH) để gọi điện tặng quà cho người dân để lừa đảo. BHXH tỉnh cảnh báo, khuyến cáo người dân khi thực hiện các giao dịch cần nâng cao cảnh giác để không bị đối tượng xấu lợi dụng và lừa đảo.

Mạo danh cán bộ bảo hiểm xã hội gọi điện thoại tặng quà

TIN MỚI

Return to top