ClockThứ Bảy, 29/05/2021 11:28

Tặng dụng cụ học tập cho học sinh có hoàn cảnh khó khăn

TTH.VN - Ngày 29/5, Đoàn thanh niên, Hội phụ nữ Phòng cảnh sát Kinh tế và Chi đoàn Cảnh sát Kinh tế, Hội phụ nữ điều tra 1 Công an TP. Huế thăm, tặng sách vở, dụng cụ học tập cho một số trường tiểu học trên địa bàn thành phố trị giá hơn 40 triệu đồng.

Thăm hỏi, trao quà cho 15 công đoàn cơ sởTrao quà cho gia đình chính sách và các chốt kiểm soát chống dịch

Đại diện lãnh đạo trường Tiểu học Phú Hậu nhận quà cho các em học sinh

Đây là hoạt động nằm trong chuỗi hoạt động kỉ niệm 65 năm Ngày truyền thống lực lượng cảnh sát kinh tế của hai đơn vị. Kinh phí mua dụng cụ học tập… tặng cho học sinh các trường: Trường tiểu học Phú Hậu, tiểu học Phước Vĩnh và THCS Lý Tự Trọng là do cán bộ, chiến sĩ các đơn vị tự đóng góp.

Do dịch bệnh nên các đơn vị không trực tiếp tặng cho các học sinh, đại diện giáo viên các trường đã nhận và sẽ chuyển đến tận tay các em vào dịp năm học mới.

                                                                           Tin, ảnh: Thanh Thanh

 

ĐÁNH GIÁ
Hãy trở thành người đầu tiên đánh giá cho bài viết này!
  Ý kiến bình luận

BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM

Trao gần 100 triệu đồng hỗ trợ đoàn viên khó khăn

Ngày 7/5, Liên đoàn Lao động (LĐLĐ) huyện Phú Vang phối hợp với LĐLĐ tỉnh tổ chức thăm hỏi, động viên và trao quà cho đoàn viên Nguyễn Đức Cung, hiện đang công tác tại Trường THCS Vinh Xuân, có hoàn cảnh khó khăn, mắc bệnh hiểm nghèo.

Trao gần 100 triệu đồng hỗ trợ đoàn viên khó khăn
Kích thích sáng tạo của học sinh tiểu học

Qua gần 1 năm học triển khai đại trà ở cấp tiểu học, giáo dục STEM lôi cuốn sự hứng thú và kích thích sự sáng tạo của học sinh. Điều này được khẳng định qua các sản phẩm trưng bày tại ngày hội STEM cấp tiểu học lần đầu tiên được Sở Giáo dục và Đào tạo (GD&ĐT) tổ chức vào cuối tháng Tư.

Kích thích sáng tạo của học sinh tiểu học
“Giáo dục di sản”- học mà chơi, chơi mà học

Vui vẻ, hào hứng, bổ ích là những cảm nhận của những “du khách học trò” sau khi tham gia chương trình “Giáo dục di sản” (GDDS) do Bảo tàng Cổ vật cung đình (CVCĐ) Huế tổ chức.

“Giáo dục di sản”- học mà chơi, chơi mà học

TIN MỚI

Return to top