ClockThứ Tư, 29/11/2017 15:05

Tặng quà cho 954 hộ dân ở Hương Trà

TTH.VN - Trong hai ngày 28 và 29/11, tổ chức Samaritan’s Purse (tổ chức phi chính phủ của Mỹ) phối hợp với UBMTTQVN tỉnh đã đến thăm và trao tặng 954 suất quà cho người dân các xã Hương Phong, Hương Vinh và Hương Toàn (thị xã Hương Trà) bị ảnh hưởng trong đợt lũ lụt vừa qua.

Trao 25 suất quà hỗ trợ giáo viên thiệt hại do lũTrao 565 phần quà cho người dân Phong Điền bị ảnh hưởng lũ lụtTrao 300 suất quà hỗ trợ người dân Phú Lộc bị ảnh hưởng do lũ lụtBig C Việt Nam và Central Group Việt Nam tặng 150 phần quà hỗ trợ người dân khắc phục bão lụtHỗ trợ người dân vùng ngập lụtTrao 100 suất quà cho người dân sau mưa lũ ở Phong Điền và Phú Lộc

 

Đại diện  tổ chức Samaritan’s Purse trao quà cho các hộ dân ở xã Hương Vinh

Quà được tổ chức Samaritan’s Purse hỗ trợ gồm các sản phẩm (SP): bạt gia đình, bộ dụng cụ nhà bếp, bình đựng nước bằng nhựa, bộ vệ sinh gia đình, kem đánh răng, chăn và tấm bạt cuộn. Theo đó, quà được phân chia cụ thể thành 4 nhóm gồm: nhóm nhận đủ 6 SP, nhóm nhận 3 SP, nhóm nhận 2 SP và nhóm nhận 1 SP.

                                                                                                                                      Tin, ảnh:  Liên Minh

 

ĐÁNH GIÁ
Hãy trở thành người đầu tiên đánh giá cho bài viết này!
  Ý kiến bình luận

BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM

Điểm đến Hương Bình

Với sự quan tâm của tỉnh và thị xã, cùng với việc đẩy mạnh tuyên truyền quảng bá, đầu tư xây dựng hạ tầng, xã Hương Bình (Hương Trà) đang trở thành một trong những địa phương có sức hấp dẫn nguồn lực đầu tư vào lĩnh vực du lịch, dịch vụ.

Điểm đến Hương Bình
“Đánh thức” tiềm năng du lịch

Với tiềm năng, thế mạnh về cảnh quan thiên nhiên, địa lý và văn hóa lịch sử, thị xã Hương Trà đang tích cực tìm hướng phát triển du lịch, dịch vụ trên địa bàn.

“Đánh thức” tiềm năng du lịch
Bí thư Tỉnh ủy Lê Trường Lưu thăm, tặng quà, tri ân các cựu chiến binh Điện Biên Phủ

Sáng 26/4, nhân Kỷ niệm 70 năm Chiến thắng Điện Biên Phủ (7/5/1954 – 7/5/2024), Ủy viên Trung ương Đảng, Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch HĐND tỉnh, Trưởng đoàn ĐBQH tỉnh Lê Trường Lưu và lãnh đạo các sở, ban, ngành tỉnh, cấp ủy, chính quyền địa phương TP. Huế đã đến thăm, động viên các cựu chiến binh đã từng tham gia chiến đấu, phục vụ chiến đấu trong Chiến dịch Điện Biên Phủ.

Bí thư Tỉnh ủy Lê Trường Lưu thăm, tặng quà, tri ân các cựu chiến binh Điện Biên Phủ
Hương Trà ưu tiên hình thành các cụm công nghiệp

Sau khi Quy hoạch chung tỉnh Thừa Thiên Huế được Thủ tướng Chính phủ phê duyệt, UBND TX. Hương Trà ưu tiên xúc tiến đầu tư, huy động mọi nguồn lực thực hiện công tác giải phóng mặt bằng cho các công trình trọng điểm, các cụm công nghiệp (CCN); chỉ đạo các ngành chức năng phối hợp với các địa phương khẩn trương hoàn thiện thủ tục để sớm hình thành các CCN trên địa bàn.

Hương Trà ưu tiên hình thành các cụm công nghiệp
Thăm, tặng quà cho các trường hợp khó khăn bị tai nạn lao động

Trong khuôn khổ hưởng ứng Tháng hành động An toàn vệ sinh lao động và Tháng Công nhân năm 2024, ngày 24/4, đại diện lãnh đạo tỉnh, Hội đồng ATVSLĐ tỉnh, Liên đoàn Lao động tỉnh cùng đại diện các cơ quan, ban, ngành, đoàn thể đi thăm, tặng quà cho các trường hợp bị tai nạn lao động, thân nhân người tử nạn do tai nạn lao động và khởi công xây dựng nhà "Mái ấm Công đoàn" cho đoàn viên trên địa bàn tỉnh.

Thăm, tặng quà cho các trường hợp khó khăn bị tai nạn lao động

TIN MỚI

Return to top