ClockThứ Ba, 03/11/2020 11:54

Tập đoàn Đầu tư Việt Phương hỗ trợ người dân gần 400 triệu đồng khắc phục hậu quả bão lũ

TTH.VN - Sáng 3/11, Tập đoàn Đầu tư Việt Phương cùng các đơn vị trong hệ thống đã trao 200 triệu đồng hỗ trợ người dân Thừa Thiên Huế khắc phục hậu quả lũ lụt. Phó Chủ tịch UBND tỉnh - Nguyễn Thanh Bình tiếp nhận nguồn hỗ trợ của Tập đoàn.

Đề nghị Chính phủ quan tâm chiến lược ứng phó với thiên tai trong giai đoạn mớiNhiều hoạt động hỗ trợ, khắc phục hậu quả bão lụtỔn định cuộc sống người dân gắn với phát triển kinh tế- xã hộiTiếp tục hỗ trợ người dân sau mưa bãoNam Đông: Cây chủ lực kinh tế bị thiệt hại nặngKhẩn trương khắc phục thiệt hại do bão số 9Tập trung khắc phục thiệt hại, sớm ổn định cuộc sống người dânVừa hỗ trợ người dân, vừa chuẩn bị phòng chống bão số 9Khẩn trương triển khai các giải pháp ứng phó bão số 9

Phó Chủ tịch UBND tỉnh - Nguyễn Thanh Bình (giữa) tiếp nhận số tiền từ đại diện tập đoàn

Đại diện tập đoàn gửi lời chia sẻ với những thiệt hại, mất mát mà Nhân dân Thừa Thiên Huế gánh chịu sau đợt mưa lũ vừa qua, mong muốn số tiền hỗ trợ sẽ giúp người dân vùng lũ khắc phục khó khăn, khôi phục sản xuất.

Trước đó, Tập đoàn Đầu tư Việt Phương cùng các đơn vị trong hệ thống đã trao 1.250 suất quà với tổng trị giá hơn 192 triệu đồng cho bà con ở các xã thuộc huyện Phong Điền, Quảng Điền thông qua Công ty TNHH Premium Silica Huế.

Thay mặt lãnh đạo và Nhân dân trong tỉnh, Phó Chủ tịch UBND tỉnh - Nguyễn Thanh Bình cảm ơn tấm lòng hảo tâm mà Tập đoàn Đầu tư Việt Phương dành cho bà con vùng lũ Thừa Thiên Huế, đồng thời cho biết, Uỷ ban MTTQ tỉnh sẽ quản lý, phân bổ hợp lý, đúng mục đích và đúng đối tượng số tiền hỗ trợ này.

Tin, ảnh: Thái Sơn

ĐÁNH GIÁ
Hãy trở thành người đầu tiên đánh giá cho bài viết này!
  Ý kiến bình luận

BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM

“Stress nhiệt” gây hại cho sức khỏe ngày càng gia tăng ở châu Âu

Châu Âu đang ngày càng phải đối mặt với những đợt nắng nóng gay gắt đến mức cơ thể con người không thể chịu được, khi biến đổi khí hậu tiếp tục làm nền nhiệt toàn cầu tăng cao, cơ quan giám sát khí hậu Copernicus của EU và Tổ chức Khí tượng Thế giới (WMO) cho biết.

“Stress nhiệt” gây hại cho sức khỏe ngày càng gia tăng ở châu Âu
Hiệp ước đại dịch - Niềm tin về hỗ trợ sự sống

Các nước trên toàn thế giới đã dành 2 năm qua để soạn thảo một hiệp ước quốc tế về phòng ngừa, chuẩn bị và ứng phó với đại dịch. Nhưng hiện vẫn còn khá xa để đạt được đồng thuận về các vấn đề quan trọng như công bằng vaccine và giám sát mầm bệnh.

Hiệp ước đại dịch - Niềm tin về hỗ trợ sự sống

TIN MỚI

Return to top