ClockThứ Bảy, 11/05/2024 18:35

Trường đại học Ngoại ngữ trao gần 100 bằng tốt nghiệp cử nhân văn bằng 2

TTH.VN - Chiều 11/5, Trường đại học Ngoại ngữ, Đại học Huế tổ chức lễ tốt nghiệp và trao bằng cử nhân văn bằng thứ 2 về ngoại ngữ cho các học viên.

Gần 850 vị trí việc làm dành cho sinh viên Trường đại học Ngoại ngữHợp tác đào tạo với Trường đại học James Madison, Hoa KỳNhà trường sẽ hỗ trợ tối đa sinh viên gặp khó khănTìm hiểu đất nước Hàn Quốc qua cuộc thi hùng biện Hai trường đầu tiên cùa Đại học Huế công bố chỉ tiêu tuyển sinh 2024

 Trao bằng cử nhân cho học viên

Trong đợt này, Trường đại học Ngoại ngữ trao 89 bằng tốt nghiệp cử nhân. Đây là những cử nhân tốt nghiệp theo chương trình đào tạo văn bằng thứ 2. Trước đó, các cử nhân đã tốt nghiệp cử nhân, thạc sĩ và tiến sĩ ở các ngành đào tạo khác nhau.

Trong 89 cử nhân được nhận bằng tốt nghiệp, có 4 cử nhân đạt loại xuất sắc, 51 cử nhân đạt loại giỏi và 34 cử nhận loại khá. 

Cũng tại buổi lễ, Trường đại học Ngoại ngữ, Đại học Huế đã tặng giấy khen cho 55 cử nhân đạt thành tích học tập từ loại giỏi trở lên.

Hiện nay, văn bằng 2 tiếng Anh không chỉ hỗ trợ cho học viên phát triển chuyên môn nghiệp vụ, mà quan trọng hơn, lựa chọn học văn bằng 2 ngoại ngữ là con đường tối ưu, đảm bảo đầu vào và đầu ra của các khóa đào tạo sau đại học. Vì vậy, bằng cử nhân thứ 2 về ngoại ngữ mở ra những cơ hội về học tập, nghiên cứu và làm việc cho các cử nhân sau này.

Tại buổi lễ, lãnh đạo Trường đại học Ngoại ngữ, Đại học Huế mong muốn các tân cử nhân phát huy những giá trị tri thức đã thu nhận được vào thực tiễn cuộc sống, trở thành những người có ích cho xã hội; đồng thời chúc các tân cử nhân đạt được những thành công trong tương lai.

Tin, ảnh: ĐỨC QUANG
ĐÁNH GIÁ
Hãy trở thành người đầu tiên đánh giá cho bài viết này!
  Ý kiến bình luận

BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM

TIN MỚI

Return to top