ClockThứ Năm, 27/07/2023 11:34

Triển khai trả kết quả đăng ký kinh doanh qua dịch vụ bưu chính

TTH.VN - Sở Kế hoạch và Đầu tư thông báo sẽ triển khai nhận hồ sơ đăng ký kinh doanh qua mạng điện tử và trả kết quả thông qua bưu chính từ 1/8/2023.

Động lực từ các phong trào thi đuaXây dựng hệ sinh thái hỗ trợ doanh nghiệp bền vững

leftcenterrightdel
Từ 1/8 doanh nghiệp thực hiện nộp hồ sơ đăng ký kinh doanh qua mạng 

Theo ý kiến chỉ đạo của UBND tỉnh liên quan đến giải quyết các thủ tục hành chính về đăng ký doanh nghiệp, Sở Kế hoạch và Đầu tư đã phát đi thông báo đề nghị các cá nhân, doanh nghiệp thực hiện nộp hồ sơ đăng ký kinh doanh qua mạng trên Cổng thông tin Quốc gia về đăng ký doanh nghiệp tại địa chỉ https://dangkykinhdoanh.gov.vn/.

Đối với các trường hợp cá nhân, doanh nghiệp đến nộp hồ sơ trực tiếp tại Trung tâm Phục vụ hành chính công tỉnh, cán bộ tư vấn sẽ hỗ trợ hướng dẫn truy cập vào Cổng thông tin Quốc gia về đăng ký doanh nghiệp để tạo tài khoản, scan hồ sơ và nộp hồ sơ qua mạng.

Việc trả kết quả đăng ký kinh doanh cũng sẽ được thực hiện qua dịch vụ bưu chính đến địa chỉ trụ sở chính của doanh nghiệp hoặc địa chỉ khác trong nước (do doanh nghiệp đăng ký – có biểu mẫu kèm theo) trong vòng 24h đối với các địa chỉ thuộc địa bàn thành phố Huế; 36h đối với các địa bàn khác thuộc tỉnh Thừa Thiên Huế; 72h đối với địa bàn ngoại tỉnh.

Kinh phí chuyển phát đối với các hồ sơ đăng ký qua mạng được tỉnh Thừa Thiên Huế hỗ trợ miễn phí 100%.

 

Hoàng Anh
ĐÁNH GIÁ
Hãy trở thành người đầu tiên đánh giá cho bài viết này!
  Ý kiến bình luận

BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM

“Siêu trộm” đánh bạc qua mạng lĩnh án 8 năm tù

Chiều 10/5, Tòa án Nhân dân tỉnh đưa ra xét xử sơ thẩm vụ án “Trộm cắp tài sản” và “Cố ý làm hư hỏng tài sản” đối với bị cáo Nguyễn Thành Thái (SN 1982, trú tại phường An Đông, TP. Huế).

“Siêu trộm” đánh bạc qua mạng lĩnh án 8 năm tù
Hoàn tất việc đăng ký dự thi tốt nghiệp trung học phổ thông

Dù chưa hết thời gian đăng ký dự thi tốt nghiệp trung học phổ thông (THPT) theo quy định của Bộ Giáo dục và Đào tạo (từ ngày 2/5 đến 17h ngày 10/5) nhưng theo ghi nhận, học sinh lớp 12 các trường THPT trên địa bàn tỉnh đã hoàn tất việc đăng ký. Các trường cũng giao cho giáo viên chủ nhiệm phối hợp với tổ hỗ trợ hướng dẫn học sinh trong quá trình đăng ký dự thi.

Hoàn tất việc đăng ký dự thi tốt nghiệp trung học phổ thông
Thực hiện dịch vụ công trực tuyến trên tài khoản định danh điện tử VNeID

Tại Phiên họp thứ tư của Tổ Công tác cải cách thủ tục hành chính về giải pháp chuyển đổi sang sử dụng một loại tài khoản duy nhất VNeID trong thực hiện dịch vụ công trực tuyến diễn ra sáng 3/5, UVTV Tỉnh uỷ, Phó Chủ tịch Thường trực UBND tỉnh Nguyễn Thanh Bình cho biết: Thừa Thiên Huế là một trong những đơn vị tiên phong đề nghị kết nối Hệ thống thông tin của tỉnh với Hệ thống định danh và xác thực điện tử.

Thực hiện dịch vụ công trực tuyến trên tài khoản định danh điện tử VNeID
Đăng ký thi thử trực tuyến trên hệ thống

Từ ngày 24-28/4, các trường trung học phổ thông (THPT) trên địa bàn tỉnh đã triển khai cho học sinh lớp 12 thử đăng ký dự thi trực tuyến trên hệ thống Quản lý thi. Đây là một bước quan trọng chuẩn bị cho kỳ thi tốt nghiệp THPT năm 2024.

Đăng ký thi thử trực tuyến trên hệ thống
Cấp Phiếu Lý lịch Tư pháp trên VNeID: Nhanh chóng, thuận tiện, giảm chi phí

Cùng với Hà Nội, từ 22/4 – 22/6/2024, tỉnh Thừa Thiên Huế triển khai thí điểm cấp Phiếu Lý lịch Tư pháp (LLTP) trên trên ứng dụng định danh và xác thực điện tử VNeID cho công dân Việt Nam có tài khoản định danh điện tử VNeID mức độ 2. Việc này nhằm đẩy mạnh cải cách thủ tục hành chính (TTHC), tạo thuận lợi, giảm thời gian, chi phí xã hội cho người dân.

Cấp Phiếu Lý lịch Tư pháp trên VNeID Nhanh chóng, thuận tiện, giảm chi phí

TIN MỚI

Return to top