ClockThứ Ba, 11/06/2024 19:40
Đại hội Đại biểu MTTQVN huyện Phú Vang:

“Đoàn kết - Dân chủ - Đổi mới - Phát triển”

TTH.VN - Ngày 11/6, Ủy ban Mặt trận tổ quốc Việt Nam (MTTQVN) huyện Phú Vang tổ chức Đại hội Đại biểu MTTQVN huyện lần thứ XI, nhiệm kỳ 2024-2029. Tham dự có ông Nguyễn Nam Tiến, UVTV Tỉnh ủy, Chủ tịch UBMTTQVN tỉnh.

Tâm thế mới của báo chí đồng hành cùng sự phát triển của tỉnhNhững “Điểm xanh văn hóa” đã xanhNgày 11/6, khai mạc Phiên họp thứ 34 Ủy ban Thường vụ Quốc hộiThi đua là yêu nướcTriển khai Đề án 06 là “điểm sáng” của chuyển đổi số

 Lãnh đạo huyện trao giấy khen cho các tập thể, cá nhân có thành tích xuất sắc

Điểm nổi bật trong nhiệm kỳ 2019- 2024 là Ủy ban MTTQVN huyện đã phát huy sức mạnh khối đại đoàn kết toàn dân thông qua các cuộc vận động, các phong trào thi đua yêu nước, gắn kết chặt chẽ với việc thực hiện cuộc vận động “Toàn dân đoàn kết xây dựng đời sống văn hóa ở khu dân cư” và thực hiện chương trình mục tiêu quốc gia về xây dựng nông thôn mới (NTM). 

Trong 5 năm qua, toàn huyện đã vận động Nhân dân đóng góp hiến 197.844 m2 đất; huy động trên 38.000 ngày công lao động, đóng góp 3.871 triệu đồng tiền mặt, góp phần tích cực thực hiện chương trình xây dựng NTM và NTM nâng cao.

Phát biểu tại đại hội, ông Nguyễn Nam Tiến nhấn mạnh: Với chủ đề Đại hội “Đoàn kết - Dân chủ - Đổi mới - Phát triển”, Ủy ban MTTQVN huyện cần tiếp tục tập trung đẩy mạnh công tác tuyên truyền, vận động, tập hợp rộng rãi các tầng lớp nhân dân; tăng cường và phát huy sức mạnh, không ngừng đưa sự nghiệp đại đoàn kết toàn dân lên tầm cao mới, đáp ứng yêu cầu nhiệm vụ trong tình hình mới.

Dịp này, Chủ tịch UBND huyện Phú Vang đã tặng giấy khen cho 7 tập thể và 7 cá nhân có thành tích xuất sắc trong công tác mặt trận, nhiệm kỳ 2019 - 2024.

Tin, ảnh: Quỳnh Anh
ĐÁNH GIÁ
Hãy trở thành người đầu tiên đánh giá cho bài viết này!
  Ý kiến bình luận

BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM

Nuôi lớn tình yêu với Tổ quốc

Mới đây, trên mạng xuất hiện đoạn clip về nhân viên một công ty tham gia lễ chào cờ đầu tuần. Khi bài hát Quốc ca vang lên tôi chắc rằng không chỉ bản thân mình mà bất cứ ai nghe, xem clip đều sẽ rất cảm động và tự hào về Tổ quốc mình.

Nuôi lớn tình yêu với Tổ quốc
“Cơn khát” sầu riêng của Trung Quốc mang đến cơ hội làm giàu ở Đông Nam Á

Được mệnh danh là “vua trái cây”, sầu riêng từ lâu đã là một loại trái cây được yêu thích trong văn hóa địa phương ở Đông Nam Á, nơi nó được trồng rất nhiều. Nhiều người thực sự yêu thích hương vị ngọt, béo của trái sầu riêng, trong khi với nhiều người khác, sầu riêng được coi là loại trái cây “nặng mùi” nhất thế giới.

“Cơn khát” sầu riêng của Trung Quốc mang đến cơ hội làm giàu ở Đông Nam Á
Return to top