ClockThứ Tư, 07/02/2024 14:55

Dự báo sớm và chính xác tình hình thời tiết

TTH.VN - Sáng 7/2, Phó Chủ tịch UBND tỉnh Hoàng Hải Minh đã đến thăm và chúc tết cán bộ, công nhân viên chức và người lao động Đài Khí tượng Thủy văn và Ban Chỉ huy PCTT&TKCN tỉnh.

Bí thư Tỉnh ủy Lê Trường Lưu thăm, chúc tết tại Phú Vang và cán bộ bảo vệ rừng A Lưới Tạo mọi điều kiện để người dân vui xuân, đón tết đầm ấm, yên vui

Phó Chủ tịch UBND tỉnh Hoàng Hải Minh thăm, chúc tết Đài Khí tượng Thủy văn tỉnh

Phó Chủ tịch UBND tỉnh Hoàng Hải Minh đánh giá cao sự nỗ lực, sáng tạo của Đài Khí tượng Thủy văn tỉnh trong công tác chuyên môn, đã vượt qua nhiều khó khăn, thách thức để hoàn thành tốt nhiệm vụ được giao.

Đề nghị Đài Khí tượng Thủy văn cần chủ động, tập trung công việc công tác dự báo mưa, bão, lũ sớm và chính xác cho người dân chủ động phòng tránh; giữ vững kỷ luật, duy trì công việc tốt hơn nữa để thông tin dự báo luôn được cập nhật đầy đủ, phục vụ Nhân dân trong dịp tết Nguyên đán sắp tới.

Phó Chủ tịch UBND tỉnh cũng mong muốn các cán bộ đơn vị cần tự hoàn thiện, nâng cao trình độ chuyên môn để áp dụng những thành tựu khoa học, công nghệ thông tin, chuyển đổi số nhằm góp phần quan trọng trong công tác dự báo, khí tượng thủy văn phục vụ phát triển kinh tế - xã hội của địa phương.

Thăm Ban Chỉ huy PCTT& TKCN tỉnh, Phó Chủ tịch UBND tỉnh Hoàng Hải Minh khẳng định, trước diễn biến phức tạp của thời tiết, việc chủ động các phương án ứng phó với thiên tai sẽ góp phần hạn chế thấp nhất những thiệt hại về người và tài sản cho người dân.

Trên những kết quả đạt được trong thời gian qua, đề nghị Ban Chỉ huy PCTT& TKCN tỉnh tiếp tục chủ động nắm chắc tình hình, nâng cao nhận thức của cộng đồng về phòng chống thiên tai, đặc biệt triển khai các biện pháp bảo đảm vận hành an toàn các hồ đập thủy điện, thủy lợi trong mùa mưa lũ, tích trữ nước hợp lý phục vụ sản xuất.

Nhân dịp tết Cổ truyền dân tộc, Phó Chủ tịch UBND tỉnh Hoàng Hải Minh chúc cán bộ, công nhân viên chức và người lao động các đơn vị cùng gia đình đón một năm mới bình an, hạnh phúc, tiếp tục hoàn thành tốt công tác trong năm 2024.

Tin, ảnh: Ngọc Nguyên
ĐÁNH GIÁ
Hãy trở thành người đầu tiên đánh giá cho bài viết này!
  Ý kiến bình luận

BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM

Khảo sát mở rộng cao tốc Cam Lộ - La Sơn

Chiều 15/4, Phó Chủ tịch UBND tỉnh Hoàng Hải Minh cùng các đơn vị liên quan đã có buổi khảo sát nhằm phục vụ công tác chuẩn bị đầu tư Dự án (DA) mở rộng cao tốc Cam Lộ - La Sơn.

Khảo sát mở rộng cao tốc Cam Lộ - La Sơn
A Lưới
Đẩy nhanh tiến độ giải ngân vốn các Chương trình mục tiêu Quốc gia

Sáng 28/2, UVTV Tỉnh ủy, Phó Chủ tịch Thường trực UBND tỉnh Nguyễn Thanh Bình đã có buổi làm việc với UBND huyện A Lưới về kết quả thực hiện các Chương trình mục tiêu quốc gia (CTMTQG) Giảm nghèo bền vững và Phát triển kinh tế - xã hội vùng đồng bào dân tộc thiểu số (DTTS) và miền núi.

Đẩy nhanh tiến độ giải ngân vốn các Chương trình mục tiêu Quốc gia

TIN MỚI

Return to top