ClockChủ Nhật, 03/02/2013 13:01

Gặp mặt các tổ chức quốc tế, chuyên gia, nhà đầu tư nước ngoài nhân dịp Xuân Quý Tỵ 2013

TTH.VN - Chiều 2/2, UBND tỉnh tổ chức Chương trình Gặp mặt các tổ chức quốc tế, nhà đầu tư, chuyên gia nước ngoài đang làm việc tại Thừa Thiên Huế nhân dịp đón Xuân Quý Tỵ 2013.

Tham dự các ông Trần Thanh Bình, Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy; Nguyễn Văn Cao, Phó Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch UBND tỉnh; cùng các vị trong Ban Thường vụ Tỉnh ủy, HĐND, UBND, UBMTTQ VN tỉnh; lãnh đạo các sở, tổ chức ban, ngành trên địa bàn bàn.


Ông Nguyễn Văn Cao chúc mừng, gởi lời cám ơn đến các tổ chức quốc tế, nhà đầu tư, chuyên gia nước ngoài nhân chương trình Gặp mặt đón Xuân Quý Tỵ 2013

Dịp này, thay mặt lãnh đạo và nhân dân tỉnh nhà, Chủ tịch UBND tỉnh Nguyễn Văn Cao chào mừng các đại biểu đến tham dự chương trình Gặp mặt Xuân Quý Tỵ 2013; đồng thời, cảm ơn các tổ chức, nhà đầu tư, chuyên gia nước ngoài, những người bạn quốc tế đã và đang góp sức vào công cuộc xây dựng, phát triển kinh tế xã hội của tỉnh Thừa Thiên Huế. Chủ tịch UBND tỉnh đã thông báo đến các đại biểu những nét cơ bản về  tình hình kinh tế xã hội ở địa phương trong năm vừa qua. Công tác đối ngoại được tăng cường, hoạt động xúc tiến đầu tư đúng trọng tâm, trọng điểm, thu hút nhiều chương trình, dự án quan tâm hỗ trợ từ các tổ chức quốc tế, nhà đầu tư nước ngoài trên các lĩnh vực du lịch, cơ sở hạ tầng, phát triển nông thôn, y tế, xóa đói giảm nghèo, giáo dục đào tạo... tại Thừa Thiên Huế. Đặc biệt tiếp tục đẩy mạnh công tác quảng bá, giới thiệu hình ảnh vị thế vùng đất, con người Thừa Thiên Huế đến với các bạn bè, các quốc gia trên thế giới.

Chủ tịch UBND tỉnh Nguyễn Văn Cao cho rằng, bước vào năm 2013, trong bối cảnh chung, tỉnh Thừa Thiên Huế vẫn đối diện nhiều khó khăn, thách thức nhưng Đảng bộ, Chính quyền, người dân địa phương đồng lòng quyết tâm phấn đấu để vượt qua; trong đó lãnh đạo tỉnh cam kết sẽ tiếp tục đồng hành, dành sự ủng hộ đến tất cả các tổ chức quốc tế, nhà đầu tư, chuyên gia nước ngoài hoạt động, làm ăn có hiệu quả ở địa phương.

Tin, ảnh: Minh Văn
ĐÁNH GIÁ
Hãy trở thành người đầu tiên đánh giá cho bài viết này!
  Ý kiến bình luận

BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM

Dấu ấn đảng viên trẻ

Xác định vai trò là đội dự bị tin cậy của Đảng, những năm qua, các cấp bộ Đoàn toàn tỉnh đã tập trung bồi dưỡng những đoàn viên ưu tú phấn đấu trở thành đảng viên trẻ tiêu biểu, là hạt nhân nòng cốt cho hoạt động Đoàn, Hội, Đội và góp phần xây dựng quê hương, đất nước.

Dấu ấn đảng viên trẻ
NHIỆT LIỆT CHÀO MỪNG 70 NĂM CHIẾN THẮNG ĐIỆN BIÊN PHỦ (7/5/1954-7/5/2024)
Chiến thắng Điện Biên Phủ với các dân tộc thuộc địa

Trong bài “Nhân ngày kỷ niệm Chiến thắng Điện Biên Phủ” đăng trên báo Nhân Dân số 3690 ra ngày 7/5/1964, Chủ tịch Hồ Chí Minh khẳng định: “Điện Biên Phủ như là một cái mốc chói lọi bằng vàng của lịch sử. Nó ghi rõ nơi chủ nghĩa thực dân lăn xuống dốc và tan rã, đồng thời phong trào giải phóng dân tộc khắp thế giới đang lên cao đến thắng lợi hoàn toàn”.

Chiến thắng Điện Biên Phủ với các dân tộc thuộc địa
KỶ NIỆM 120 NĂM NGÀY SINH TỔNG BÍ THƯ TRẦN PHÚ (1/5/1904-1/5/2024)
Nhà lý luận chính trị xuất sắc của Đảng

Tổng Bí thư Trần Phú, học trò tài năng của Chủ tịch Hồ Chí Minh, người Cộng sản kiên trung và là nhà lãnh đạo, nhà lý luận xuất sắc của Đảng ta. Với 27 tuổi đời, hơn 5 năm đứng trong hàng ngũ của Đảng, gần 1 năm làm Tổng Bí thư, đồng chí đã để lại những di sản quý báu, những bài học có ý nghĩa sâu sắc đối với sự nghiệp cách mạng Việt Nam.

Nhà lý luận chính trị xuất sắc của Đảng
Hiện thực hóa quy hoạch thành phố trực thuộc Trung ương

Quy hoạch tỉnh Thừa Thiên Huế thời kỳ 2021 - 2030, tầm nhìn đến năm 2050 (Quy hoạch tỉnh) được phê duyệt và công bố rộng rãi có ý nghĩa đặc biệt quan trọng. Đây là tiền đề, điều kiện hàng đầu để tổ chức triển khai thực hiện một cách nghiêm túc, đồng bộ và hiệu quả.

Hiện thực hóa quy hoạch thành phố trực thuộc Trung ương
An toàn cho người dân và du khách

Kỳ nghỉ lễ 30/4, 1/5 bắt đầu cũng là lúc các lực lượng nghiệp vụ Công an tỉnh và công an các đơn vị, địa phương trong tỉnh đồng loạt triển khai các phương án đảm bảo an ninh chính trị, trật tự an toàn xã hội, trật tự an toàn giao thông cho người dân và du khách.

An toàn cho người dân và du khách
Return to top