ClockThứ Tư, 02/12/2015 07:02

Giao ban công tác Đoàn và phong trào thanh thiếu nhi cụm Bắc Trung bộ

TTH.VN - Chiều 1/12, Tỉnh đoàn Thừa Thiên Huế tổ chức hội nghị giao ban công tác Đoàn và phong trào thanh thiếu nhi năm 2015 cụm Bắc Trung Bộ. Tham dự và chủ trì hội nghị có các ông: Nguyễn Long Hải, Bí thư Trung ương Đoàn, Chủ tịch Hội Đồng đội Trung ương; Nguyễn Nam Tiến, UVTV Tỉnh ủy, Chủ tịch LĐLĐ tỉnh.

Tại hội nghị, đại biểu đại diện các tỉnh Bắc Trung bộ đã tham gia thảo luận, đóng góp ý kiến, báo cáo các mô hình hay, cách làm mới của các tỉnh về các phong trào Thanh niên tham gia xây dựng nông thôn mới; thanh niên xung kích phát triển kinh tế; xung kích tình nguyện vì cuộc sống cộng đồng…

Riêng tại Thừa Thiên Huế, năm 2015, công tác Đoàn và phong trào thanh thiếu nhi đã có nhiều chuyển biến tích cực. Công tác giáo dục chính trị tư tưởng, giáo dục truyền thống được tổ chức sâu rộng với nhiều nội dung và hình thức phong phú, đa dạng. Phong trào xung kích phát triển kinh tế xã hội và bảo vệ Tổ quốc được triển khai gắn với các công trình, phần việc thanh niên thu hút đông đảo đoàn viên thanh niên tham gia, hưởng ứng; tư vấn hướng nghiệp cho gần 21.000 lượt học sinh, đoàn viên thanh niên; tổ chức 39 đợt hiến máu tình nguyện thu hút hơn 10.000 đoàn viên thanh niên tham gia…

Dịp này, các đơn vị còn tham gia thảo luận chuyên đề: Định hướng nghề nghiệp, giải quyết việc làm cho thanh niên cụm Bắc Trung bộ.

 

Hải Thuận
ĐÁNH GIÁ
Hãy trở thành người đầu tiên đánh giá cho bài viết này!
  Ý kiến bình luận

BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM

Dấu ấn đảng viên trẻ

Xác định vai trò là đội dự bị tin cậy của Đảng, những năm qua, các cấp bộ Đoàn toàn tỉnh đã tập trung bồi dưỡng những đoàn viên ưu tú phấn đấu trở thành đảng viên trẻ tiêu biểu, là hạt nhân nòng cốt cho hoạt động Đoàn, Hội, Đội và góp phần xây dựng quê hương, đất nước.

Dấu ấn đảng viên trẻ
NHIỆT LIỆT CHÀO MỪNG 70 NĂM CHIẾN THẮNG ĐIỆN BIÊN PHỦ (7/5/1954-7/5/2024)
Chiến thắng Điện Biên Phủ với các dân tộc thuộc địa

Trong bài “Nhân ngày kỷ niệm Chiến thắng Điện Biên Phủ” đăng trên báo Nhân Dân số 3690 ra ngày 7/5/1964, Chủ tịch Hồ Chí Minh khẳng định: “Điện Biên Phủ như là một cái mốc chói lọi bằng vàng của lịch sử. Nó ghi rõ nơi chủ nghĩa thực dân lăn xuống dốc và tan rã, đồng thời phong trào giải phóng dân tộc khắp thế giới đang lên cao đến thắng lợi hoàn toàn”.

Chiến thắng Điện Biên Phủ với các dân tộc thuộc địa
KỶ NIỆM 120 NĂM NGÀY SINH TỔNG BÍ THƯ TRẦN PHÚ (1/5/1904-1/5/2024)
Nhà lý luận chính trị xuất sắc của Đảng

Tổng Bí thư Trần Phú, học trò tài năng của Chủ tịch Hồ Chí Minh, người Cộng sản kiên trung và là nhà lãnh đạo, nhà lý luận xuất sắc của Đảng ta. Với 27 tuổi đời, hơn 5 năm đứng trong hàng ngũ của Đảng, gần 1 năm làm Tổng Bí thư, đồng chí đã để lại những di sản quý báu, những bài học có ý nghĩa sâu sắc đối với sự nghiệp cách mạng Việt Nam.

Nhà lý luận chính trị xuất sắc của Đảng
Hiện thực hóa quy hoạch thành phố trực thuộc Trung ương

Quy hoạch tỉnh Thừa Thiên Huế thời kỳ 2021 - 2030, tầm nhìn đến năm 2050 (Quy hoạch tỉnh) được phê duyệt và công bố rộng rãi có ý nghĩa đặc biệt quan trọng. Đây là tiền đề, điều kiện hàng đầu để tổ chức triển khai thực hiện một cách nghiêm túc, đồng bộ và hiệu quả.

Hiện thực hóa quy hoạch thành phố trực thuộc Trung ương
An toàn cho người dân và du khách

Kỳ nghỉ lễ 30/4, 1/5 bắt đầu cũng là lúc các lực lượng nghiệp vụ Công an tỉnh và công an các đơn vị, địa phương trong tỉnh đồng loạt triển khai các phương án đảm bảo an ninh chính trị, trật tự an toàn xã hội, trật tự an toàn giao thông cho người dân và du khách.

An toàn cho người dân và du khách

TIN MỚI

Return to top