ClockThứ Hai, 09/10/2017 20:24

Hàn Quốc hỗ trợ hơn 14 tỷ đồng xây dựng nông thôn mới

TTH - Ngày 9/10, UBND tỉnh đã có quyết định phê duyệt tiếp nhận dự án viện trợ không hoàn lại “Hỗ trợ xây dựng nông thôn mới tại thôn Trạch Phổ, xã Phong Hòa, huyện phong Điền giai đoạn 2017 - 2021” do Quỹ Toàn cầu hóa nông thôn mới Saemaul (SGF- Hàn Quốc) tài trợ với nguồn vốn hơn 14,2 tỷ đồng.

Dự án sẽ tập trung vào các hoạt động chính như: đầu tư xây dựng Nhà văn hóa thôn Trạch Phổ; phát triển HTX nông nghiệp Trạch Phổ; thử nghiệm xây dựng mô hình nông nghiệp sạch đối với cây lúa, cây ném và một số loại cây hoa màu khác; tập huấn, hỗ trợ, chia sẻ kinh nghiệm để từng bước nâng cao nhận thức, năng lực quản lý của HTX và sản xuất của người dân; tiến hành xây dựng thương hiệu, đóng gói, chứng nhận kiểm định chất lượng các sản phẩm nông nghiệp sạch đã triển khai, đồng thời hỗ trợ, tìm kiếm thị trường tiêu thụ đối với các sản phẩm...

Gia Bảo

ĐÁNH GIÁ
Hãy trở thành người đầu tiên đánh giá cho bài viết này!
  Ý kiến bình luận

BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM

Phát huy tinh thần Chiến thắng Điện Biên Phủ, tiếp tục xây dựng nền an ninh nhân dân vững mạnh

Nền an ninh nhân dân “là sức mạnh tinh thần, vật chất, sự đoàn kết và truyền thống dựng nước, giữ nước của toàn dân tộc được huy động vào sự nghiệp bảo vệ an ninh quốc gia, trong đó lực lượng chuyên trách bảo vệ an ninh quốc gia làm nòng cốt”(1). Chiến thắng Điện Biên Phủ năm 1954 một lần nữa khẳng định: Xây dựng, củng cố nền an ninh nhân dân phải là sự nghiệp của quần chúng nhân dân dưới sự lãnh đạo của Đảng, của Nhà nước, trong đó lực lượng công an giữ vai trò tham mưu và nòng cốt.

Phát huy tinh thần Chiến thắng Điện Biên Phủ, tiếp tục xây dựng nền an ninh nhân dân vững mạnh
Vững chắc yêu thương

Lực lượng Bộ đội Biên phòng (BĐBP) cùng chính quyền địa phương các cấp, các cơ quan, tổ chức trong tỉnh, các mạnh thường quân trên các mọi miền đất nước xây dựng vững chắc yêu thương trong lòng người dân biên giới.

Vững chắc yêu thương

TIN MỚI

Return to top