ClockChủ Nhật, 07/06/2015 20:29

Hàng trăm thiếu nhi vẽ về môi trường

TTH - “Môi trường trong ánh mắt trẻ thơ” là chủ đề cuộc liên hoan vẽ tranh được Nhà Thiếu nhi Huế phối hợp với Thành đoàn Huế và Phòng Tài nguyên và Môi trường tổ chức sáng 7/6.

Các em thiếu nhi thực hiện phần thi của mình

Liên hoan thu hút gần 150 thiếu nhi đến từ các phường trên địa bàn thành phố và các em đang tham gia các lớp học năng khiếu tại Nhà Thiếu nhi Huế. Mỗi em tham gia thể hiện một bức tranh trên khổ giấy A3 về chủ đề bảo vệ môi trường nhằm hưởng ứng “Ngày môi trường thế giới”, giúp các em nhỏ nhận thức sâu sắc hơn về bảo vệ môi trường xanh, sạch, đẹp.

Tuấn Khoa
ĐÁNH GIÁ
Hãy trở thành người đầu tiên đánh giá cho bài viết này!
  Ý kiến bình luận

BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM

Cựu chiến binh TP. Huế tham gia chống rác thải nhựa

Với sự hỗ trợ từ Dự án “Huế - Đô thị giảm nhựa ở miền Trung Việt Nam” do Tổ chức Quốc tế về Bảo tồn Thiên nhiên (WWF – Việt Nam), các hội viên Hội Cựu chiến binh (CCB) TP. Huế chung tay thực hiện giảm thiểu rác thải nhựa.

Cựu chiến binh TP Huế tham gia chống rác thải nhựa
Sạch từ đường làng, ngõ xóm xuống biển

Lan tỏa ý thức bảo vệ môi trường, cộng đồng trách nhiệm vì một Huế xanh - sạch - sáng, thời gian qua, các ban ngành, đoàn thể, đơn vị của huyện Phú Lộc đã và đang cộng đồng trách nhiệm để cùng làm sạch các tuyến đường, bờ biển và nhân rộng các mô hình, hoạt động thiết thực.

Sạch từ đường làng, ngõ xóm xuống biển
Bảo vệ sức khỏe người lao động mùa nắng nóng

Để bảo đảm sức khỏe cho người lao động (NLĐ) trong thời tiết nắng nóng khắc nghiệt, các cấp công đoàn đã chủ động tham mưu, phối hợp với doanh nghiệp (DN) triển khai nhiều biện pháp giúp NLĐ đối phó với nắng nóng.

Bảo vệ sức khỏe người lao động mùa nắng nóng

TIN MỚI

Return to top