ClockThứ Tư, 13/05/2015 18:35

Hơn 1.000 trường hợp khó khăn ở Quảng Điền được nhận quà qua kênh Thriive

TTH.VN - Dự án “Hỗ trợ doanh nghiệp vừa và nhỏ - Phát triển cộng đồng” - Thriive đã có đợt trả vốn tháng 5 tại địa bàn 2 xã Quảng Phước và Quảng Thành (huyện Quảng Điền).

Đối tượng được hưởng lợi lần này gồm: 339 hộ cận nghèo, 269 hộ nghèo và 439 học sinh có hoàn cảnh khó khăn, với tổng kinh phí trao quà lên đến 459,5 triệu đồng. Trong đó, phần quà mà các hộ nghèo và hộ cận nghèo nhận được, gồm: Thực phẩm (bánh ngọt, bánh mỳ, chả, nước uống tinh khiết) và vật dụng gia đình (áo quần, chăn, chiếu, giá để chén bát nhiều tầng, bếp lò…), với tổng số tiền hơn 356 triệu đồng; phần quà mà các em học sinh có hoàn cảnh khó khăn được nhận, gồm: bánh ngọt, áo quần, vở, đồ chơi, với tổng trị giá hơn 103 triệu đồng.

Niềm vui của người dân khó khăn khi được nhận quà

Dự án “Hỗ trợ doanh nghiệp vừa và nhỏ - Phát triển cộng đồng” do Hội thân hữu Huế (FHF – Hoa Kỳ) tài trợ với các hoạt động của dự án là hỗ trợ vốn vay không lãi suất cho các doanh nghiệp vừa và nhỏ, hộ kinh doanh cá thể để mua sắm máy móc, trang thiết bị sản xuất. Hình thức trả vốn là chính các sản phẩm, dịch vụ do doanh nghiệp sản xuất ra và có ích cho cộng đồng hay các khóa đào tạo nghề tương ứng với số vốn vay. Trong các phần quà được trao đợt này có cả sản phẩm của những doanh nghiệp vừa và nhỏ vay vốn hoạt động qua kênh Thriive.

Đồng Văn
ĐÁNH GIÁ
Hãy trở thành người đầu tiên đánh giá cho bài viết này!
  Ý kiến bình luận

BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM

Đối tượng chuyên trộm đêm đã bị bắt

Đối tượng lợi dụng người dân mở cửa để ngủ do nắng nóng, lẻn vào nhà trộm cắp tài sản đã bị bắt giữ. Đó là thông tin do Công an TP. Huế cung cấp chiều 30/4.

Đối tượng chuyên trộm đêm đã bị bắt
Lãnh đạo Công an tỉnh
Thăm cán bộ bị thương khi đang làm nhiệm vụ

Ngày 30/4, thay mặt Đảng ủy, Ban Giám đốc Công an tỉnh - Đại tá Nguyễn Đình Thừa, Phó Giám đốc Công an tỉnh đã đến thăm Trung tá Hoàng Công Anh Minh, cán bộ, Phòng CSGT Công an tỉnh bị thương khi đang làm nhiệm vụ.

Thăm cán bộ bị thương khi đang làm nhiệm vụ
Chia sẻ nỗi đau mất người thân của chiến sĩ

Ngày 30/4, đoàn công tác Bộ Chỉ huy Quân sự (CHQS) tỉnh do Thượng tá Phan Thắng, Chỉ huy trưởng dẫn đầu đã đến chia buồn, thắp hương viếng mẹ của Binh nhì Hà Văn Mạnh, chiến sĩ Trung đội 6, Đại đội 2, Tiểu đoàn 1, Trung đoàn 6, Bộ CHQS tỉnh.

Chia sẻ nỗi đau mất người thân của chiến sĩ
Đối ngoại có trọng tâm, trọng điểm, thu hút nguồn lực phát triển

Với nhiều hoạt động, giải pháp thiết thực, hoạt động đối ngoại của Thừa Thiên Huế góp phần quảng bá, giới thiệu tiềm năng, thế mạnh địa phương, phục vụ đắc lực sự nghiệp phát triển kinh tế - xã hội (KT-XH), củng cố quốc phòng - an ninh và nâng cao vị thế, hình ảnh Cố đô Huế trên trường quốc tế.

Đối ngoại có trọng tâm, trọng điểm, thu hút nguồn lực phát triển
Vững chắc yêu thương

Lực lượng Bộ đội Biên phòng (BĐBP) cùng chính quyền địa phương các cấp, các cơ quan, tổ chức trong tỉnh, các mạnh thường quân trên các mọi miền đất nước xây dựng vững chắc yêu thương trong lòng người dân biên giới.

Vững chắc yêu thương
Return to top