ClockThứ Ba, 27/06/2017 19:42

Khen thưởng 23 điển hình trong “Xây dựng gia đình 5 không, 3 sạch”

TTH - Bên cạnh việc đề cao giá trị nhân văn về gia đình Việt Nam, cuộc vận động “Xây dựng gia đình 5 không, 3 sạch” gắn với phong trào xây dựng nông thôn mới đã mang lại nhiều lợi ích thiết thực.

Đây là những kết quả được khẳng định tại hội nghị sơ kết 5 năm thực hiện cuộc vận động “Xây dựng gia đình 5 không, 3 sạch” giai đoạn 2012 - 2017 do Hội Liên hiệp phụ nữ (LHPN) tỉnh tổ chức sáng 27/6.

“5  không” là không đói nghèo, không vi phạm pháp luật, tệ nạn xã hội, không có bạo lực gia đình, không sinh con thứ ba trở lên, không có trẻ suy dinh dưỡng và bỏ học. “3 sạch” là sạch nhà, sạch bếp, sạch ngõ. Qua 5 năm thực hiện cuộc vận động, các cấp hội đã tổ chức nhiều hoạt động có nội dung phong phú như triển khai cho vay vốn, tiết kiệm để giúp nhau giảm nghèo, ra quân làm sạch đẹp thôn, xóm...

Dịp này, Hội LHPN tỉnh đã tặng bằng khen cho 9 tập thể và 14 cá nhân đạt thành tích xuất sắc trong thực hiện cuộc vận động.

HƯƠNG LAN

ĐÁNH GIÁ
Hãy trở thành người đầu tiên đánh giá cho bài viết này!
  Ý kiến bình luận

BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM

Vững chắc yêu thương

Lực lượng Bộ đội Biên phòng (BĐBP) cùng chính quyền địa phương các cấp, các cơ quan, tổ chức trong tỉnh, các mạnh thường quân trên các mọi miền đất nước xây dựng vững chắc yêu thương trong lòng người dân biên giới.

Vững chắc yêu thương
Diện mạo mới đô thị Huế

Đô thị Huế đang đổi thay trên một diện mạo mới - diện mạo của đô thị trong lòng thành phố trực thuộc Trung ương.

Diện mạo mới đô thị Huế
Khởi công xây dựng nhà đại đoàn kết cho hộ nghèo

Sáng 23/4, Bộ Chỉ huy Quân sự (CHQS) tỉnh phối hợp với Ngân hàng thương mại cổ phần Quân đội - Chi nhánh Huế và huyện Phong Điền khởi công xây dựng “Nhà đại đoàn kết” cho các hộ khó khăn ở Phong Điền.

Khởi công xây dựng nhà đại đoàn kết cho hộ nghèo
Xây dựng văn hóa đọc cho cán bộ, chiến sĩ

Phong trào đọc sách, báo tại Trung đoàn 6, Bộ Chỉ huy Quân sự tỉnh được triển khai đa dạng, giúp cán bộ, chiến sĩ học tập, nghiên cứu, tích lũy nhiều kiến thức nhằm phục vụ hiệu quả trong công tác.

Xây dựng văn hóa đọc cho cán bộ, chiến sĩ
Return to top