ClockThứ Năm, 22/09/2016 22:06

Không để sai sót, đảm bảo sự công bằng

TTH - Chiều 22/9, đoàn đại biểu HĐND tỉnh gồm các ông, bà: Nguyễn Văn Cao, Phó Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch UBND tỉnh; Nguyễn Thị Ái Vân, Phó chủ tịch HĐND tỉnh, Chủ tịch Hội LHPN tỉnh cùng đại diện lãnh đạo thị xã Hương Trà đã có buổi tiếp dân xã Hải Dương, thị xã Hương Trà.

Tại buổi tiếp, người dân xã Hải Dương đã kiến nghị liên quan đến vấn đề chậm cấp đổi giấy chứng nhận quyền sử dụng đất ở và đất nông nghiệp; đề nghị đầu tư xây dựng hạ tầng tại khu vực đất đã được quy hoạch để tạo thuận lợi cho người dân khi xây dựng nhà cửa; việc đền bù thiệt hại cho ngư dân bị ảnh hưởng do sự cố môi trường biển; tình hình đánh bắt bằng xung điện làm ảnh hưởng đến các hộ nuôi trồng thủy sản...

Ông Nguyễn Văn Cao ghi nhận những ý kiến, kiến nghị, phản ánh của người dân, đồng thời, yêu cầu thị xã kiểm tra và có hướng xử lý trong việc xây dựng hạ tầng; rà soát lại và đẩy nhanh việc cấp đổi giấy chứng nhận quyền sử dụng đất còn tồn đọng, với những giấy đã làm xong cần nhanh chóng cấp cho người dân. Đối với việc hỗ trợ cho ngư dân, Chủ tịch Nguyễn Văn Cao cho rằng quan điểm của tỉnh là cấp đúng, không để sai, không để sót và đảm bảo sự công bằng. Tuy nhiên, những đối tượng trong diện kê khai cũng cần làm đúng. Về vấn đề đánh bắt bằng xung điện, ngoài các lực lượng chức năng cũng cần sự phối hợp của người dân, sự đấu tranh của tập thể và cộng đồng mới góp phần ngăn chặn tình trạng trên...

Liên Minh

ĐÁNH GIÁ
Hãy trở thành người đầu tiên đánh giá cho bài viết này!
  Ý kiến bình luận

BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM

Điểm đến Hương Bình

Với sự quan tâm của tỉnh và thị xã, cùng với việc đẩy mạnh tuyên truyền quảng bá, đầu tư xây dựng hạ tầng, xã Hương Bình (Hương Trà) đang trở thành một trong những địa phương có sức hấp dẫn nguồn lực đầu tư vào lĩnh vực du lịch, dịch vụ.

Điểm đến Hương Bình
“Đánh thức” tiềm năng du lịch

Với tiềm năng, thế mạnh về cảnh quan thiên nhiên, địa lý và văn hóa lịch sử, thị xã Hương Trà đang tích cực tìm hướng phát triển du lịch, dịch vụ trên địa bàn.

“Đánh thức” tiềm năng du lịch
Hương Trà ưu tiên hình thành các cụm công nghiệp

Sau khi Quy hoạch chung tỉnh Thừa Thiên Huế được Thủ tướng Chính phủ phê duyệt, UBND TX. Hương Trà ưu tiên xúc tiến đầu tư, huy động mọi nguồn lực thực hiện công tác giải phóng mặt bằng cho các công trình trọng điểm, các cụm công nghiệp (CCN); chỉ đạo các ngành chức năng phối hợp với các địa phương khẩn trương hoàn thiện thủ tục để sớm hình thành các CCN trên địa bàn.

Hương Trà ưu tiên hình thành các cụm công nghiệp
Thực hành kỹ năng bán hàng cho hội viên phụ nữ

Ngày 29/3, Hội Liên hiệp Phụ nữ (LHPN) tỉnh phối hợp với Hội LHPN thị xã Hương Trà tổ chức truyền thông nâng cao kỹ năng thực hành bán hàng thông qua hình thức livestream, quảng cáo sản phẩm nền tảng số. Tham dự có bà Lê Thị Hồng Thanh, Phó Chủ tịch Hội LHPN tỉnh.

Thực hành kỹ năng bán hàng cho hội viên phụ nữ
Return to top