ClockThứ Sáu, 02/03/2018 21:02

Nam Đông gặp mặt thanh niên chuẩn bị nhập ngũ

TTH - Chương trình gặp mặt, giao lưu do Ban Chỉ huy Quân sự phối hợp với Huyện đoàn Nam Đông tổ chức với sự tham gia của 45 thanh niên chuẩn bị lên đường làm nghĩa vụ quân sự năm 2018.

369 đoàn viên thanh niên tình nguyện nhập ngũTuyển quân năm 2018: Chắc từ cơ sởLiên đoàn Lao động TP. Huế trao quà cho thanh niên nhập ngũNăm 2018 huyện Phú Lộc sẽ có 165 thanh niên lên đường nhập ngũ

Tại buổi giao lưu, ngoài những sổ tiết kiệm, quà tặng của các ban ngành, đoàn thể, các thanh niên còn được giao lưu với lãnh đạo huyện, đơn vị quân đội về các nội dung liên quan đến chủ trương, đường lối của Đảng, chính sách, pháp luật Nhà nước đối với nhiệm vụ xây dựng và bảo vệ Tổ quốc; vai trò, trách nhiệm, nghĩa vụ và những hoài bão lớn của tuổi trẻ; những định hướng sau khi hoàn thành nghĩa vụ trở về địa phương.

Thái Bình

ĐÁNH GIÁ
Hãy trở thành người đầu tiên đánh giá cho bài viết này!
  Ý kiến bình luận

BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM

Dấu ấn đảng viên trẻ

Xác định vai trò là đội dự bị tin cậy của Đảng, những năm qua, các cấp bộ Đoàn toàn tỉnh đã tập trung bồi dưỡng những đoàn viên ưu tú phấn đấu trở thành đảng viên trẻ tiêu biểu, là hạt nhân nòng cốt cho hoạt động Đoàn, Hội, Đội và góp phần xây dựng quê hương, đất nước.

Dấu ấn đảng viên trẻ
Lan tỏa văn hóa đọc trong đoàn viên, thanh niên

Với nhiều mô hình thiết thực và cách làm hiệu quả, tuổi trẻ Thừa Thiên Huế đã lan tỏa những giá trị, nét đẹp của sách và văn hóa đọc đến với các bạn đoàn viên, thanh niên.

Lan tỏa văn hóa đọc trong đoàn viên, thanh niên
Bộ Tư lệnh Quân khu 4:
Kiểm tra tiến độ thi công tuyến đường 74

Ngày 17/4, Đoàn công tác Bộ Tư lệnh Quân khu 4, do Thiếu tướng Nguyễn Ngọc Hà, Phó Tư lệnh Quân khu làm trưởng đoàn đã tiến hành kiểm tra tiến độ thi công tuyến đường 74 Nam Đông - A Lưới.

Kiểm tra tiến độ thi công tuyến đường 74
Return to top