ClockChủ Nhật, 03/10/2021 16:01

Tròn một năm 13 liệt sĩ hy sinh tại Tiểu khu 67

TTH.VN - Dịp tròn 1 năm các liệt sĩ đã anh dũng hy sinh trong khi làm nhiệm vụ cứu hộ, cứu nạn tại Thủy điện Rào Trăng 3, ngày 3/10 đoàn Bộ tư lệnh Quân khu 4, UBND tỉnh, Bộ Chỉ huy Quân sự tỉnh đã tổ chức dâng hương tưởng niệm các liệt sĩ.

Dâng hương tưởng niệm 13 liệt sĩ hy sinh tại Tiểu khu 67Xây dựng bia tưởng niệm 13 liệt sĩ hy sinh tại Tiểu khu 67

Tưởng niệm các liệt sĩ đã hy sinh

Tham dự buổi lễ có Trung tướng Trần Võ Dũng, Bí thư Đảng ủy, Chính ủy Quân khu 4; UVTV Tỉnh ủy, Phó Chủ tịch UBND tỉnh Nguyễn Thanh Bình cùng các cán bộ, chiến sĩ, thân nhân liệt sĩ.

Đứng trước anh linh của các liệt sĩ giữa núi rừng Thừa Thiên Huế, các đồng chí lãnh đạo, cán bộ, chiến sĩ, thân nhân liệt sĩ bày tỏ sự tri ân và niềm tiếc thương vô hạn đối với sự hy sinh dũng cảm của các liệt sĩ. Sự hy sinh của các đồng chí thể hiện tinh thần dũng cảm, ý chí quyết tâm, không quản ngại hiểm nguy, lấy nhiệm vụ cứu tính mạng của người dân đang bị nạn đặt lên trên hết; là tấm lòng tận trung với nước, với Đảng, tận hiếu với dân.

Trong không khí trang nghiêm, thành kính và biết ơn vô hạn, các đại biểu đã dành một phút mặc niệm tưởng nhớ các liệt sĩ đã dũng cảm hy sinh quên mình vì dân, vì nước.

Tin, ảnh: Trần Tình

 

                                                                                        

 

ĐÁNH GIÁ
Hãy trở thành người đầu tiên đánh giá cho bài viết này!
  Ý kiến bình luận

BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM

Đón các anh về nơi an nghỉ

Sáng 21/5, Tỉnh ủy, HĐND, UBND, Uỷ ban Mặt trận Tổ quốc Việt Nam tỉnh Thừa Thiên Huế long trọng tổ chức Lễ truy điệu và an táng 12 hài cốt liệt sĩ quân tình nguyện và chuyên gia Việt Nam hy sinh anh dũng trên nước bạn Lào về nơi an nghỉ tại Nghĩa trang Liệt sĩ TP. Huế.

Đón các anh về nơi an nghỉ
Đón các anh trở về trong lòng Tổ quốc

Ngày 19/5, tại tỉnh Salavan - nước Cộng hòa Dân chủ Nhân dân Lào, Đảng bộ, chính quyền và Nhân dân tỉnh bạn đã long trọng tổ chức lễ tiễn đưa 12 hài cốt liệt sĩ (HCLS) quân tình nguyện và chuyên gia Việt Nam hy sinh ở chiến trường Lào về nước.

Đón các anh trở về trong lòng Tổ quốc
Bàn giao hài cốt liệt sĩ quân tình nguyện hy sinh tại Lào

Sáng 16/5, taị tỉnh Salavan – Lào, Ban chỉ đạo (BCĐ) 515 tỉnh Thừa Thiên Huế và Ban công tác đặc biệt tỉnh Salavan đã tổ chức lễ ký kết bàn giao các hài cốt liệt sĩ (HCLS) quân tình nguyện và chuyên gia Việt Nam hy sinh tại Lào đã quy tập được trong mùa khô 2023 - 2024.

Bàn giao hài cốt liệt sĩ quân tình nguyện hy sinh tại Lào
Return to top