ClockThứ Bảy, 09/05/2015 16:30

Thủy Châu phấn đấu giảm hộ nghèo xuống còn 2,25%

TTH.VN - Sáng 9/5, phường Thủy Châu (thị xã Hương Thủy) tổ chức đại hội Đảng bộ phường lần thứ XI, nhiệm kỳ 2015-2020.

Trong nhiệm kỳ 2010-2015, phường Thủy Châu có 10/14 chỉ tiêu đạt, xấp xỉ đạt và vượt kế hoạch đề ra. 4 chỉ tiêu không đạt liên quan đến các việc: giảm tỉ lệ hộ nghèo; giữ vững và phấn đấu các trường học đạt chuẩn quốc gia các cấp độ; tỉ lệ thu gom rác thải trong dân và tỉ lệ cán bộ công chức trong hệ thống chính trị đạt chuẩn.

Tại đại hội, nguyên nhân của những hạn chế, yếu kém dẫn đến một số chỉ tiêu đạt thấp cũng được nêu rõ, như: vai trò lãnh đạo, chỉ đạo của BCH Đảng bộ chưa toàn diện trên một số lĩnh vực; vai trò tập hợp, vận động, giám sát và phản biện xã hội của Mặt trận và các đoàn thể chưa được phát huy đúng mức; công tác kiểm tra của các cấp ủy còn thiếu toàn diện trên các lĩnh vực…

Nhiệm kỳ 2015-2020, Đảng bộ phường Thủy Châu tiếp tục đề ra 14 chỉ tiêu cơ bản trên các lĩnh vực kinh tế, xã hội, an ninh, quốc phòng để phấn đấu thực hiện. Trong đó, tổng giá trị sản xuất tăng bình quân hàng năm từ 13,2% trở lên; tổng thu ngân sách đạt hơn 28 tỷ đồng; tổng vốn đầu tư toàn xã hội trong 5 năm đạt 270 tỷ đồng; tỷ lệ hộ nghèo giảm còn 2,25%...

Đồng Văn
ĐÁNH GIÁ
Hãy trở thành người đầu tiên đánh giá cho bài viết này!
  Ý kiến bình luận

BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM

Thăm, tặng quà nhân dịp đại lễ Phật đản

Ngày 17/5, nhân Lễ Phật đản Phật lịch 2568 - DL.2024, Hội Liên hiệp Phụ nữ (LHPN) tỉnh đã đến thăm và chúc mừng một số nữ tu tham gia Ban chấp hành Hội LHPN các cấp và các chùa, sư nữ trên địa bàn tỉnh.

Thăm, tặng quà nhân dịp đại lễ Phật đản
Công bố thành lập Trung tâm Xúc tiến Đầu tư, Thương mại và Hỗ trợ doanh nghiệp tỉnh

Ngày 17/5, UBND tỉnh tổ chức công bố Quyết định số 336/QĐ-TTg của Thủ tướng Chính phủ về việc thành lập Trung tâm Xúc tiến Đầu tư, Thương mại và Hỗ trợ doanh nghiệp tỉnh Thừa Thiên Huế trên cơ sở tổ chức lại Trung tâm Festival Huế trực thuộc UBND tỉnh, Trung tâm Xúc tiến đầu tư và Hỗ trợ doanh nghiệp trực thuộc Sở Kế hoạch và Đầu tư, Trung tâm Khuyến công và Xúc tiến Thương mại trực thuộc Sở Công thương.

Công bố thành lập Trung tâm Xúc tiến Đầu tư, Thương mại và Hỗ trợ doanh nghiệp tỉnh
Return to top