ClockThứ Năm, 16/03/2023 19:18

Nhãn hàng Huda tài trợ 3 tỷ đồng cho Festival Nghề truyền thống Huế 2023

Sáng 16/3, UBND TP. Huế tổ chức lễ tiếp nhận tài trợ Festival Nghề truyền thống (NTT) Huế 2023. Tham dự có Chủ tịch UBND TP. Huế Võ Lê Nhật, lãnh đạo thành phố và đại diện đơn vị tài trợ- Công ty TNHH Bia Carlsberg Việt Nam - Nhãn hàng Huda.
leftcenterrightdel
Công ty TNHH Bia Carlsberg Việt Nam- nhãn hàng Huda tài trợ 3 tỷ đồng 

Tại buổi lễ, Phó Chủ tịch UBND TP. Huế, Phó Trưởng Ban tổ chức Festival NTT Huế 2023, ông Trương Đình Hạnh nhấn mạnh, Festival NTT Huế được tổ chức lần đầu vào năm 2005. Đến nay, sau gần 20 năm tổ chức, hoạt động này đã khẳng định thương hiệu là một lễ hội mang tầm quốc gia, có yếu tố quốc tế do UBND TP. Huế tổ chức định kỳ hai năm một lần vào các năm lẻ. Với mục tiêu gìn giữ, tôn vinh và phát triển các nghề thủ công truyền thống, góp phần quan trọng phát triển kinh tế - xã hội của thành phố nói riêng, của tỉnh và cả nước nói chung. 

Đồng hành với UBND TP. Huế luôn có sự đóng góp không nhỏ của các nhà tài trợ, trong đó có Công ty TNHH Bia Carlsberg Việt Nam - Nhãn hàng Huda đã đồng hành cùng thành phố trong các chương trình lễ hội, văn hóa và các kỳ Festival NTT Huế ngay từ những ngày đầu tổ chức cho đến nay, góp phần phát triển nghề và làng nghề gắn với phát triển du lịch và dịch vụ, xây dựng và phát triển đô thị Huế theo hướng bền vững, để Huế xứng đáng là trung tâm văn hóa, du lịch đặc sắc, thành phố Festival đặc trưng của Việt Nam, thành phố Văn hóa ASEAN.

Tại Festival NTT Huế 2023, Công ty TNHH Bia Carlsberg Việt Nam - Nhãn hàng Huda tiếp tục đồng hành cùng Ban tổ chức, tài trợ với danh vị Nhà tài trợ Bạch Kim, tương đương 3 tỷ đồng.

Tin, ẢNH: THANH HƯƠNG
ĐÁNH GIÁ
Hãy trở thành người đầu tiên đánh giá cho bài viết này!
  Ý kiến bình luận

BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM

Thăm, tặng quà nhân dịp đại lễ Phật đản

Ngày 17/5, nhân Lễ Phật đản Phật lịch 2568 - DL.2024, Hội Liên hiệp Phụ nữ (LHPN) tỉnh đã đến thăm và chúc mừng một số nữ tu tham gia Ban chấp hành Hội LHPN các cấp và các chùa, sư nữ trên địa bàn tỉnh.

Thăm, tặng quà nhân dịp đại lễ Phật đản
Công bố thành lập Trung tâm Xúc tiến Đầu tư, Thương mại và Hỗ trợ doanh nghiệp tỉnh

Ngày 17/5, UBND tỉnh tổ chức công bố Quyết định số 336/QĐ-TTg của Thủ tướng Chính phủ về việc thành lập Trung tâm Xúc tiến Đầu tư, Thương mại và Hỗ trợ doanh nghiệp tỉnh Thừa Thiên Huế trên cơ sở tổ chức lại Trung tâm Festival Huế trực thuộc UBND tỉnh, Trung tâm Xúc tiến đầu tư và Hỗ trợ doanh nghiệp trực thuộc Sở Kế hoạch và Đầu tư, Trung tâm Khuyến công và Xúc tiến Thương mại trực thuộc Sở Công thương.

Công bố thành lập Trung tâm Xúc tiến Đầu tư, Thương mại và Hỗ trợ doanh nghiệp tỉnh

TIN MỚI

Return to top