ClockThứ Ba, 19/12/2023 17:23

Người dân Phú Vang đề nghị nâng cấp, sửa chữa các tuyến giao thông nông thôn xuống cấp

TTH.VN - Ngày 19/12, tại UBND xã Vinh An, ông Trần Gia Công, TUV, Bí thư Huyện ủy Phú Vang chủ trì tiếp công dân định kỳ.

Đại biểu quan tâm chất vấn cơ chế bảo tồn phố cổ Gia Hội Công tác dư luận xã hội - kênh thông tin phản biện quan trọngĐổi mới để đáp ứng yêu cầu, nhiệm vụNhững tấm gương quả cảm của người lính Cụ HồHình ảnh đẹp công an xã

Nhiều ý kiến  liên quan đến  nâng cấp sửa chữa các tuyến đường giao thông nông thôn đã xuống cấp 

Tại buổi tiếp dân, công dân xã Vinh An đã có nhiều ý kiến bày tỏ tâm tư, nguyện vọng, kiến nghị, đề xuất, phản ánh với Bí thư Huyện ủy và lãnh đạo huyện Phú Vang xem xét, chỉ đạo giải quyết một số vấn đề liên quan như: Đề nghị Nhà nước sớm đầu tư kinh phí để nâng cấp sửa chữa các tuyến đường bê tông giao thông nông thôn đã bị xuống cấp; các trạm biến áp góp phần phục vụ điện sinh hoạt cho người dân trên địa bàn được ổn định. Việc sử dụng các công trình đã chuyển mục đích sang các công năng khác đảm bảo đúng pháp luật, đề nghị các cấp, các ngành cấp đổi quyền sử dụng đất để đảm bảo đúng mục đích sử dụng; tháo gỡ các khó khăn và đẩy nhanh tiến độ cấp giấy chứng nhận quyền sử dụng đất cho người dân trên địa bàn…

Bí thư Huyện ủy Phú Vang đã tiếp thu ý kiến, kiến nghị của công dân. Đồng thời chỉ đạo các cơ quan chức năng của huyện, địa phương khẩn trương giải quyết các kiến nghị theo thẩm quyền trên tinh thần công khai, minh bạch. Trong quá trình thực hiện cần có sự phối kết hợp giữa các ngành chức năng và chính quyền địa phương, đảm bảo đúng quy trình và thời gian, giải quyết thỏa đáng kiến nghị của công dân theo quy định của pháp luật.

Sau buổi tiếp công dân, Bí thư Huyện ủy và các lãnh đạo huyện và xã Vinh An đã đến kiểm tra tình hình thực tế tại một số nơi mà người dân đã phản ánh.

Tin, ảnh: Quỳnh Anh
ĐÁNH GIÁ
Hãy trở thành người đầu tiên đánh giá cho bài viết này!
  Ý kiến bình luận

BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM

Trang trọng đại lễ Phật đản Phật lịch 2568

Ngày 20/5, Ban Trị sự Giáo hội Phật giáo Việt Nam huyện Phú Vang tổ chức Đại lễ Phật đản Phật lịch 2568 - Dương lịch 2024. Tham dự có lãnh đạo huyện cùng các tăng ni phật tử trên địa bàn.

Trang trọng đại lễ Phật đản Phật lịch 2568
Đối thoại với 300 công nhân lao động về các chính sách xã hội

Chiều 15/5, Liên đoàn Lao động huyện Phú Vang phối hợp Công đoàn Khu kinh tế Công nghiệp (KTCN) tỉnh tổ chức hội nghị “Đối thoại Tháng 5” với công nhân lao động trên địa bàn huyện Phú Vang. 300 đoàn viên công đoàn, công nhân lao động trên địa bàn huyện tham gia.

Đối thoại với 300 công nhân lao động về các chính sách xã hội

TIN MỚI

Return to top