ClockThứ Tư, 30/08/2017 22:12

Sinh hoạt chi bộ cần chọn vấn đề để thảo luận, làm rõ

TTH - 4 nội dung, 6 giải pháp quan trọng của Nghị quyết 10 - NQ/TU, ngày 10/8/2017 về nâng cao chất lượng sinh hoạt chi bộ tổ dân phố trên địa bàn TP. Huế được Ban Thường vụ Thành ủy Huế quán triệt, triển khai trong đội ngũ bí thư các chi bộ tổ dân phố chiều 30/8.

Trong đó, cấp ủy, chi bộ, mỗi đảng viên phải có trách nhiệm tham gia ý kiến để kịp thời nắm bắt tâm tư, nguyện vọng của người đảng viên; nắm chắc thông tin thời sự của thành phố, của tỉnh để thảo luận, cho ý kiến; chọn những vấn đề bức xúc cần tập trung lãnh đạo của chi bộ để đưa ra mổ xẻ, làm rõ; bí thư chi bộ phải tạo không khí cởi mở, dân chủ, linh hoạt trong điều hành...

Tâm Anh

ĐÁNH GIÁ
Hãy trở thành người đầu tiên đánh giá cho bài viết này!
  Ý kiến bình luận

BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM

Bám thực tiễn, giải quyết những vấn đề cấp bách

Việc thông qua các nghị quyết được thực hiện chặt chẽ, đúng luật định, sát với thực tiễn, có tính khả thi cao từ các kỳ họp chuyên đề đã tác động sâu rộng đến công tác chỉ đạo, thực hiện các nhiệm vụ kinh tế, xã hội, đảm bảo an sinh xã hội của tỉnh.

Bám thực tiễn, giải quyết những vấn đề cấp bách
Làm rõ việc phụ huynh xúc phạm giáo viên ở Trường THCS Hùng Vương

Vừa qua, giáo viên Trường THCS Hùng Vương, TP. Huế gửi đơn phản ánh đến các cơ quan liên quan trình bày việc bị phụ huynh xông vào trường đe dọa, chửi bới, xúc phạm danh dự. Liên quan đến vụ việc, chúng tôi đã trao đổi với các bên liên quan để rộng đường dư luận.

Làm rõ việc phụ huynh xúc phạm giáo viên ở Trường THCS Hùng Vương
Return to top