ClockThứ Năm, 23/11/2017 15:26

Cán bộ chiến sĩ Bộ Chỉ huy quân sự tỉnh giúp dân khắc phục lũ lụt

TTH.VN - Sáng 23/11, Bộ Chỉ huy quân sự (CHQS) tỉnh huy động hơn 50 cán bộ, chiến sĩ phối hợp cùng với cấp ủy chính quyền địa phường Thủy Lương, Thủy Dương (TX Hương Thủy) giúp người dân khắc phục hậu quả do mưa lũ gây ra.

Sống cùng lũHọc sinh nhiều trường vùng trũng sẽ nghỉ học hết tuầnĐảm bảo cấp nước sạch trong mưa lũĐề phòng tội phạm lợi dụng mưa lũ hoạt động

CBCS Bộ CHQS tỉnh vớt bèo tại phường Thuỷ Dương

Tuy trời vẫn mưa nhưng các CBCS tập trung dọn dẹp quanh các đường làng, ngõ xóm, khơi thông kênh mương, vớt bèo ở các trục đường dân sinh để tránh ứ đọng và ách tắc các tuyến đường giúp người thuận tiện đi lại.

Do mưa lũ còn tiếp tục diễn biến phức tạp, Bộ CHQS tỉnh cũng yêu cầu Ban CHQS 9 huyện, thị, thành phố cùng với lực lượng dân quân các địa phương cần chủ động theo “phương châm 4 tại chỗ”, chuẩn bị mọi lực lượng, phương tiện để sẵn sàng tham gia ứng cứu, cũng như giúp đỡ người dân trong mọi tình huống, quyết tâm hạn chế đến mức thấp nhất những thiệt hại về người và tài sản do mưa lũ gây ra.

Bên cạnh đó sẵn sàng lực lượng để giúp đỡ các địa phương, trường học dọn dẹp vệ sinh ngay sau khi nước lũ rút để người sớm ổn định cuộc sống, học sinh sớm trở lại trường.

Tin, ảnh: Thanh Thảo

ĐÁNH GIÁ
Hãy trở thành người đầu tiên đánh giá cho bài viết này!
  Ý kiến bình luận

BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM

Khắc phục hậu quả giông, lốc làm gần 1.300 ha lúa ngã, đổ

Các địa phương đã kiểm tra hiện trường, tổ chức nắm tình hình, thống kê thiệt hại để có phương án khắc phục hậu quả do giông lốc và hướng dẫn người dân có diện tích lúa bị đổ ngã thu hoạch nhanh gọn nhằm giảm thiệt hại.

Khắc phục hậu quả giông, lốc làm gần 1 300 ha lúa ngã, đổ
Phú Vang:
Khắc phục hậu quả do giông lốc gây ra

Ngày 3/5, lãnh đạo huyện Phú Vang đã đi kiểm tra tình hình thiệt hại và chỉ đạo biện pháp khắc phục trên địa bàn, do mưa lớn, giông lốc gây ra tối 2/5.

Khắc phục hậu quả do giông lốc gây ra
Thu hoạch lúa giúp người dân biên giới

Ngày 28/4, Đồn Biên phòng cửa khẩu (BPCK) A Đớt phối hợp với Xã đoàn Lâm Đớt (A Lưới) thực hiện Chương trình “Ngày về thôn bản”; tổ chức các hoạt động giúp dân; thu hoạch vụ lúa đông xuân cho hộ gia đình ông Hồ Văn Tim và 3 hộ gia đình khác có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn thôn Liên Hiệp, xã Lâm Đớt.

Thu hoạch lúa giúp người dân biên giới
Return to top