ClockThứ Sáu, 25/05/2018 19:16

Hương Thủy tập huấn hoạt động phát ngôn và cung cấp thông tin cho báo chí

TTH.VN - Lớp tập huấn do UBND thị xã Hương Thủy phối hợp với Sở Thông tin Truyền thông tổ chức chiều 24/5, dành cho đối tượng là lực lượng cán bộ chủ chốt trên địa bàn.

Dịp này, các học viên được giới thiệu tổng quan về các cơ quan báo chí, cơ quan tuyên truyền cùa tỉnh; quy định của Chính phủ về việc phát ngôn và cung cấp thông tin cho báo chí của các cơ quan hành chính nhà nước; chia sẻ những kỹ năng phát ngôn, như: kỹ năng tiếp xúc với báo chí, kỹ năng trả lời phỏng vấn báo chí, cách xử lý một số tình huống đặc biệt trong phát ngôn, cung cấp thông tin báo chí, giải pháp phòng ngừa và xử lý khủng hoảng truyền thông, phương pháp, cách thức phản hồi thông tin báo chí đăng tải sai lệch, thiếu khách quan liên quan đến cơ quan, đơn vị và địa phương.

ĐỒNG VĂN

ĐÁNH GIÁ
Hãy trở thành người đầu tiên đánh giá cho bài viết này!
  Ý kiến bình luận

BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM

​Gặp mặt, tư vấn và tặng quà cho bệnh nhân thalassemia

Chiều 8/5, Trung tâm Huyết học Truyền máu – Bệnh viện Trung ương (BVTW) Huế phối hợp với câu lạc bộ Blouse Xanh - Trường Đại học Y Dược, ĐH Huế và các nhà hảo tâm tổ chức chương trình gặp mặt, giao lưu và tặng quà cho các bệnh nhân thalassemia.

​Gặp mặt, tư vấn và tặng quà cho bệnh nhân thalassemia
Báo chí ở mặt trận Điện Biên Phủ

Chiến dịch Điện Biên Phủ là cuộc “hội quân” của cả nước. Trong cuộc “hội quân” lịch sử đó có sự tham gia và đóng góp không nhỏ của “đội quân báo chí”.

Báo chí ở mặt trận Điện Biên Phủ
Return to top