ClockThứ Tư, 30/05/2018 20:49

Biểu dương người cao tuổi tiêu biểu sản xuất kinh doanh giỏi giai đoạn 2012-2017

TTH - Hoạt động này được UBND TP. Huế tổ chức chiều 30/5 nhằm xây dựng mô hình sản xuất kinh doanh (SXKD) có hiệu quả, có thu nhập mang tính bền vững, phù hợp với độ tuổi, sức khỏe, trình độ nhằm thu hút đông đảo hội viên người cao tuổi (NCT) tham gia.

Hương Trà: Trên 500 người cao tuổi làm kinh tế giỏiKhai thác tài năng của người cao tuổi có thể thúc đẩy các Mục tiêu Toàn cầu

Huế có trên 32 ngàn NCT, sinh hoạt tại 27 tổ chức hội NCT phường và chiếm 10% dân số toàn thành phố. Giai đoạn 2012-2017, Hội NCT đã tổ chức hướng dẫn hội viên chủ động xây dựng phong trào SXKD giỏi, tăng cường tuyên truyền xây dựng các mô hình SXKD có hiệu quả như sản xuất dụng cụ lao động, kinh doanh dịch vụ, trồng hoa và cây cảnh, phát triển ngành nghề thủ công… Tại hội nghị, các cấp Hội NCT đã biểu dương những hội viên SXKD giỏi tiêu biểu, như ông Hồ Xuân Long ở phường Phú Hội, bà Hồ Thị Hoa ở phường Phú Cát, Hoàng Xuân Thảo ở phường Thuận Thành...

Năm 2018, để phát triển và nâng cao hiệu quả phong trào, các cấp Hội NCT tiếp tục phát huy tính nòng cốt, đoàn kết giúp nhau làm kinh tế phù hợp với sức khỏe và kinh nghiệm thông qua việc thực hiện mục tiêu đẩy mạnh phong trào SXKD giỏi.

Thanh Hương

ĐÁNH GIÁ
Hãy trở thành người đầu tiên đánh giá cho bài viết này!
  Ý kiến bình luận

BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM

Biểu dương công nhân, lao động giỏi ngành Y tế năm 2024

Trong Tháng Công nhân, các cấp Công đoàn Y tế Việt Nam triển khai nhiều hoạt động mang đến lợi ích thiết thực cho đoàn viên, người lao động. Nhiều công đoàn cơ sở tổ chức hoạt động văn hóa, thể thao mang đến món quà tinh thần cho đoàn viên, người lao động; thăm hỏi động viên và trao hỗ trợ cho những đoàn viên gặp hoàn cảnh khó khăn.

Biểu dương công nhân, lao động giỏi ngành Y tế năm 2024

TIN MỚI

Return to top