ClockThứ Năm, 25/04/2019 21:25

“Chúng em bảo vệ nguồn lợi thủy sản quê hương”

TTH.VN - Đó là chủ đề của hội thi rung chuông vàng nhằm tuyên truyền kiến thức về phát triển và bảo vệ nguồn lợi thủy sản (NLTS) cho học sinh, cộng đồng dân cư do Chi cục Thủy sản tỉnh phối hợp với Trường THPT Phú Lộc (huyện Phú Lộc) tổ chức chiều 25/4.

Tham gia hội thi có 50 học sinh đến từ các khối lớp 10, 11, 12 của Trường THPT Phú Lộc. Hội thi diễn ra sôi nổi, hấp dẫn với các phần thi tập trung vào nội dung truyền tải những thông điệp đơn giản, gần gũi về hoạt động bảo vệ và khai thác hợp lý NLTS biển và đầm phá đến với học sinh, cộng đồng ngư dân ven biển, đầm phá. Bên cạnh trả lời các câu hỏi của ban tổ chức, các em học sinh còn tham gia giao lưu với các thầy cô, bạn bè trong trường với các câu đố vui, các bài hò, vè liên quan đến các loài thủy sản…

Hoàng Thế

ĐÁNH GIÁ
Hãy trở thành người đầu tiên đánh giá cho bài viết này!
  Ý kiến bình luận

BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM

Muốn bảo vệ vững chắc biên giới phải hiểu biên giới

Lễ phát động cuộc thi viết “Tìm hiểu về biên giới tỉnh Thừa Thiên Huế và truyền thống 60 năm Bộ đội Biên phòng (BĐBP) tỉnh Thừa Thiên Huế” và cuộc thi ảnh “Tự hào biên giới, biển đảo quê hương Thừa Thiên Huế”, do Bộ Chỉ huy BĐBP tỉnh chủ trì, phối hợp Ban Tuyên giáo Tỉnh ủy tổ chức, là đợt sinh hoạt chính trị sâu rộng; nâng cao kiến thức, nhận thức của cán bộ, đảng viên và các tầng lớp nhân dân về vị trí, vai trò và tầm quan trọng của biên giới, biển, đảo trong tình hình mới.

Muốn bảo vệ vững chắc biên giới phải hiểu biên giới
Đồng USD mạnh lên thúc đẩy các chính phủ châu Á tăng cường bảo vệ đồng nội tệ

Theo một phân tích của Nikkei, sức mạnh của nền kinh tế Mỹ và lãi suất cao hơn trong thời gian dài đã khiến các đồng nội tệ châu Á yếu đi. Từ đó, các nhà hoạch định chính sách châu Á đang phản ứng trước sự mạnh lên của đồng USD ở nhiều mức độ khác nhau, từ việc đưa ra các lời cảnh báo cho đến việc tăng lãi suất.

Đồng USD mạnh lên thúc đẩy các chính phủ châu Á tăng cường bảo vệ đồng nội tệ
Thông điệp về "Hành trình xanh" bảo vệ môi trường

Chiều 13/5, Trung tâm Đào tạo Kỹ năng mềm Quốc tế Ikigai và Khoa Môi trường, Trường Đại học (ĐH) Khoa học, ĐH Huế tổ chức Chung kết Hội thi "Hành trình xanh" cho học sinh Trường THPT Tam Giang (huyện Phong Điền).

Thông điệp về Hành trình xanh bảo vệ môi trường
Bảo vệ sức khỏe người lao động mùa nắng nóng

Để bảo đảm sức khỏe cho người lao động (NLĐ) trong thời tiết nắng nóng khắc nghiệt, các cấp công đoàn đã chủ động tham mưu, phối hợp với doanh nghiệp (DN) triển khai nhiều biện pháp giúp NLĐ đối phó với nắng nóng.

Bảo vệ sức khỏe người lao động mùa nắng nóng
Return to top