ClockThứ Bảy, 16/05/2015 16:13

Phân luồng giao thông đường Phan Bội Châu, Điện Biên Phủ

TTH.VN - UBND tỉnh cho biết đã thống nhất phương án phân luồng giao thông đường Phan Bội Châu, Điện Biên Phủ - TP Huế.


Đường Điện Biên Phủ

Theo đó, đối với đường Phan Bội Châu sẽ giữ nguyên hiện trạng. Đối với đường Điện Biên Phủ: Đoạn từ đường Phan Chu Trinh - Sư Liễu Quán: Đi 1 chiều: Cho các phương tiện đi từ Phan Chu Trinh - Sư Liễu Quán; đoạn từ đường Sư Liễu Quán – Ngự Bình: Đi 2 chiều: Cho các phương tiện từ Sư Liễu Quán - Ngự Bình; riêng chiều từ Ngự Bình - Sư Liễu Quán: Cấm ô tô khách trên 30 chỗ và ô tô tải trên 3,5 tấn; cấm ô tô tải giờ cao điểm (6h-7h30, 11h-13h30,16h30-18h00).

Ngoài ra, đường Phan Chu Trinh: Đoạn từ Lê Lợi – Điện Biên Phủ: Cho phép lưu thông ô tô khách và ô tô tải.

Chủ tịch UBND tỉnh yêu cầu UBND thành phố Huế chỉ đạo Ban Đầu tư và Xây dựng thành phố (Chủ đầu tư dự án nâng cấp đường Điện Biên Phủ) thực hiện cắm biển báo, biển chỉ dẫn, sơn phân làn đảm bảo đúng quy định, phù hợp với phương án phân luồng nêu trên; chỉ đạo lực lượng chức năng tăng cường hướng dẫn giao thông trên tuyến đường Điện Biên Phủ và các tuyến đường khác có liên quan, đảm bảo phương tiện lưu thông thuận lợi, an toàn (Phải có cảnh báo từ xa, hướng dẫn cho các phương tiện ngoại tỉnh); tổ chức tuyên truyền, thông báo trên các phương tiện thông tin đại chúng để các cơ quan, tổ chức, cá nhân biết và chấp hành theo quy định trước khi tiến hành xử lý, xử phạt.

Trần Dương
ĐÁNH GIÁ
Hãy trở thành người đầu tiên đánh giá cho bài viết này!
  Ý kiến bình luận

BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM

Dấu ấn đảng viên trẻ

Xác định vai trò là đội dự bị tin cậy của Đảng, những năm qua, các cấp bộ Đoàn toàn tỉnh đã tập trung bồi dưỡng những đoàn viên ưu tú phấn đấu trở thành đảng viên trẻ tiêu biểu, là hạt nhân nòng cốt cho hoạt động Đoàn, Hội, Đội và góp phần xây dựng quê hương, đất nước.

Dấu ấn đảng viên trẻ
NHIỆT LIỆT CHÀO MỪNG 70 NĂM CHIẾN THẮNG ĐIỆN BIÊN PHỦ (7/5/1954-7/5/2024)
Chiến thắng Điện Biên Phủ với các dân tộc thuộc địa

Trong bài “Nhân ngày kỷ niệm Chiến thắng Điện Biên Phủ” đăng trên báo Nhân Dân số 3690 ra ngày 7/5/1964, Chủ tịch Hồ Chí Minh khẳng định: “Điện Biên Phủ như là một cái mốc chói lọi bằng vàng của lịch sử. Nó ghi rõ nơi chủ nghĩa thực dân lăn xuống dốc và tan rã, đồng thời phong trào giải phóng dân tộc khắp thế giới đang lên cao đến thắng lợi hoàn toàn”.

Chiến thắng Điện Biên Phủ với các dân tộc thuộc địa
KỶ NIỆM 120 NĂM NGÀY SINH TỔNG BÍ THƯ TRẦN PHÚ (1/5/1904-1/5/2024)
Nhà lý luận chính trị xuất sắc của Đảng

Tổng Bí thư Trần Phú, học trò tài năng của Chủ tịch Hồ Chí Minh, người Cộng sản kiên trung và là nhà lãnh đạo, nhà lý luận xuất sắc của Đảng ta. Với 27 tuổi đời, hơn 5 năm đứng trong hàng ngũ của Đảng, gần 1 năm làm Tổng Bí thư, đồng chí đã để lại những di sản quý báu, những bài học có ý nghĩa sâu sắc đối với sự nghiệp cách mạng Việt Nam.

Nhà lý luận chính trị xuất sắc của Đảng
Hiện thực hóa quy hoạch thành phố trực thuộc Trung ương

Quy hoạch tỉnh Thừa Thiên Huế thời kỳ 2021 - 2030, tầm nhìn đến năm 2050 (Quy hoạch tỉnh) được phê duyệt và công bố rộng rãi có ý nghĩa đặc biệt quan trọng. Đây là tiền đề, điều kiện hàng đầu để tổ chức triển khai thực hiện một cách nghiêm túc, đồng bộ và hiệu quả.

Hiện thực hóa quy hoạch thành phố trực thuộc Trung ương
An toàn cho người dân và du khách

Kỳ nghỉ lễ 30/4, 1/5 bắt đầu cũng là lúc các lực lượng nghiệp vụ Công an tỉnh và công an các đơn vị, địa phương trong tỉnh đồng loạt triển khai các phương án đảm bảo an ninh chính trị, trật tự an toàn xã hội, trật tự an toàn giao thông cho người dân và du khách.

An toàn cho người dân và du khách
Return to top