ClockThứ Sáu, 16/01/2015 18:33

“Yêu râu xanh” bị phạt 13 năm tù

TTH - Ngày 16-1, TAND tỉnh tuyên phạt bị cáo Nguyễn Văn Liều (sinh năm 1970, trú tại thôn 1, xã Hồng Kim, huyện A Lưới) 13 năm tù về tội “hiếp dâm trẻ em”. Bị cáo và nạn nhân có quan hệ họ hàng.

Ngày 7-7-2014, khi đang đi bộ từ nhà mình ở xã Hồng Kim đến xã Hồng Bắc, đến ngã ba đường bê tông liên thôn, Liều thấy cháu Đ (9 tuổi) đang một mình cột dây bò nên nảy sinh ý định xấu. Liều kéo nạn nhân lên đồi thực hiện hành vi phạm tội, sau đó dọa cháu Đ “không được nói cho ba mẹ biết”. Tuy nhiên, cháu Đ đã kể việc mình bị hại cho mẹ nghe. Người mẹ đưa con đến Trung tâm y tế khám, sau đó đến trình báo tại Công an huyện A Lưới. Tại phiên tòa, bị cáo khai: Sau khi thực hiện hành vi phạm tội, biết mình sai nên cũng đến cơ quan Công an đầu thú.

Quỳnh Anh
ĐÁNH GIÁ
Hãy trở thành người đầu tiên đánh giá cho bài viết này!
  Ý kiến bình luận

BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM

An toàn cho người dân và du khách

Kỳ nghỉ lễ 30/4, 1/5 bắt đầu cũng là lúc các lực lượng nghiệp vụ Công an tỉnh và công an các đơn vị, địa phương trong tỉnh đồng loạt triển khai các phương án đảm bảo an ninh chính trị, trật tự an toàn xã hội, trật tự an toàn giao thông cho người dân và du khách.

An toàn cho người dân và du khách
Đề phòng lừa đảo, trộm cắp dịp nghỉ lễ

Theo lực lượng công an, nghỉ lễ dài ngày dịp 30/4 và 1/5/2024, các đối tượng xấu sẽ lợi dụng sự sơ hở của người dân để lừa đảo, trộm cắp tài sản. Do vậy, Công an tỉnh và công an các đơn vị, địa phương trong tỉnh đặc biệt lưu ý với người dân, cần đề phòng, tuân thủ nghiêm ngặt các hướng dẫn để không để kẻ xấu lợi dụng.

Đề phòng lừa đảo, trộm cắp dịp nghỉ lễ
Nhân rộng mô hình chuyển hóa địa bàn

Công tác phòng, chống ma túy (PCMT) và nhân rộng mô hình chuyển hóa tình hình tội phạm, tệ nạn ma túy trên địa bàn TP. Huế đạt nhiều kết quả tích cực.

Nhân rộng mô hình chuyển hóa địa bàn
Return to top