ClockThứ Ba, 11/06/2024 13:28

Triệt xóa điểm mua bán “cỏ Mỹ” trên đường Duy Tân

TTH.VN - Một điểm mua bán “cỏ Mỹ” trong một con hẻm trên đường Duy Tân vừa bị lực lượng nghiệp vụ Công an TP. Huế triệt xóa.

Bất an vì đối tượng có biểu hiện rối loạn tâm thần do sử dụng cỏ MỹThuê nhà chờ bệnh viện để bán cỏ Mỹ

Đọc lệnh bắt giữ đối với bà Lê Thị Hồng

Cơ quan Cảnh sát điều tra Công an TP. Huế đã ra quyết định khởi tố vụ án, khởi tố bị can, tiến hành bắt tạm giam đối với Lê Thị Hồng (SN 1967), trú tại kiệt 16 đường Duy Tân, phường An Cựu (TP. Huế) vì đã có hành vi mua bán chất kích thích gây nghiện loại “cỏ Mỹ”.

Trước đó, qua công tác nghiệp vụ, Công an phường An Cựu và Đội Cảnh sát điều tra Tội phạm về ma túy Công an TP. Huế xác định, Lê Thị Hồng là đối tượng được đầu sỏ mua bán “cỏ Mỹ” tại kiệt 16 đường Duy Tân.

Sau một thời gian theo dõi, Công an phường An Cựu liên tiếp phát hiện bà Hồng có hành vi mua bán “cỏ Mỹ” cho nhiều đối tượng. Từ đó, Công an phường An Cựu phối hợp với Đội Cảnh sát điều tra Tội phạm về ma túy, Công an TP. Huế củng cố tài liệu, chứng cứ và tham mưu cho Cơ quan Cảnh sát điều tra Công an TP. Huế khởi tố, bắt giữ Lê Thị Hồng về hành vi mua bán ma túy loại “cỏ Mỹ”.

“Cỏ Mỹ” thực chất là một loại thực vật khô băm nhỏ được phun, tẩm các chất có khả năng gây nghiện rất cao, gây loạn thần, ảo giác, mất kiểm soát hành vi dẫn đến gây hại cho chính người sử dụng và những người xung quanh, trở thành tệ nạn, hiểm họa của xã hội. 

Tin, ảnh: PHONG QUANG
ĐÁNH GIÁ
3.6
  Ý kiến bình luận
Danh sách bình luận (1)
nn
nguyenthanhbinh - 12/06/2024 07:42
Xóm tôi ở 69 Xuân 68 cũng tồn tại điểm đen, mong cơ quan công an sớm triệt phá.

BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM

Trao trả tài sản cho người dân để quên

Ngày 30/8, Công an TP. Huế và Công an phường Phước Vĩnh nhận được thư cảm ơn của người dân vì đã sớm xác minh, trả lại tài sản do người dân để quên.

Trao trả tài sản cho người dân để quên
Return to top