ClockThứ Bảy, 13/06/2020 17:03

Cháy nhà khi đang tổ chức đám tang

TTH.VN - Một trường hợp hỏa hoạn xảy ra rất hy hữu tại một đám tang vào lúc 14 giờ 41 phút chiều nay (13/6) trên địa bàn TP. Huế.

Cháy điểm bán hàng tạp hóa lớn nhất phường Xuân Phú lúc rạng sángKịp thời dập tắt đám cháy nhà dânQuyên góp, hỗ trợ hơn 46 triệu đồng cho gia đình có 3 người tử vong do cháy nhà

Trong lúc cả nhà đang tổ chức đám tang cho một cụ bà qua đời do  tuổi cao thì xảy ra cháy nhà

Theo đó, vào thời điểm trên, Phòng Cảnh sát phòng cháy, chữa cháy và cứu nạn, cứu hộ (PCCC và CNCH) Công an tỉnh nhận được tin báo của người dân tại số nhà 28 đường Lê Thánh Tôn có một vụ hỏa hoạn xảy ra.

Nhận được tin báo, Phòng Cảnh sát PCCC và CNCH Công an tỉnh đã xuất 2 xe chữa cháy, 1 xe chỉ huy cùng 20 cán bộ, chiến sĩ lập tức đến hiện trường để dập tắt đám cháy.

Đến 15 giờ 30 phút, đám cháy đã được cán bộ, chiến sĩ Phòng Cảnh sát PCCC và CNCH Công an tỉnh dập tắt hoàn toàn.

Tuy không thiệt hại về người, nhưng phần mái ngôi nhà 3 gian làm bằng gỗ đã bị cháy phần lớn. Nguyên nhân ban đầu được xác định, do chập điện ở trần nhà dẫn đến cháy.

Nhiều người chứng kiến vụ việc cho biết, khi phát hiện cháy, người dân đã dùng bình cứu hỏa và các vật dụng thô sơ khác để chữa cháy, nhưng bất thành.

Đám cháy xảy ra khi người nhà đang tổ chức đám tang cho một cụ bà cao tuổi, có nhiều người đến viếng.

Clip chữa cháy tại ngôi nhà số 28 đường Lê Thánh Tôn

Tin, ảnh, clip: Anh Phong

 

 

ĐÁNH GIÁ
Hãy trở thành người đầu tiên đánh giá cho bài viết này!
  Ý kiến bình luận

BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM

An toàn cho người dân và du khách

Kỳ nghỉ lễ 30/4, 1/5 bắt đầu cũng là lúc các lực lượng nghiệp vụ Công an tỉnh và công an các đơn vị, địa phương trong tỉnh đồng loạt triển khai các phương án đảm bảo an ninh chính trị, trật tự an toàn xã hội, trật tự an toàn giao thông cho người dân và du khách.

An toàn cho người dân và du khách
Đề phòng lừa đảo, trộm cắp dịp nghỉ lễ

Theo lực lượng công an, nghỉ lễ dài ngày dịp 30/4 và 1/5/2024, các đối tượng xấu sẽ lợi dụng sự sơ hở của người dân để lừa đảo, trộm cắp tài sản. Do vậy, Công an tỉnh và công an các đơn vị, địa phương trong tỉnh đặc biệt lưu ý với người dân, cần đề phòng, tuân thủ nghiêm ngặt các hướng dẫn để không để kẻ xấu lợi dụng.

Đề phòng lừa đảo, trộm cắp dịp nghỉ lễ
Nghỉ lễ dài ngày, người dân cần lưu ý 5 vấn đề khi vắng nhà

Kỳ nghỉ lễ 30/4 và 1/5 kéo dài 5 ngày, nhiều người dân, hộ gia đình sẽ có những dự định đi chơi xa, về quê thăm người thân... Để tránh bị các đối tượng xấu lợi dụng người dân vắng nhà dài ngày để trộm cắp tài sản hay những bất trắc có thể xảy ra, ngày 24/4, Công an tỉnh đã gửi thông tin cảnh báo, yêu cầu mọi người dân trên địa bàn tỉnh cần đặc biệt lưu ý.

Nghỉ lễ dài ngày, người dân cần lưu ý 5 vấn đề khi vắng nhà

TIN MỚI

Return to top