ClockThứ Năm, 25/04/2013 05:35

Giải quyết nghi ngờ bằng đùi tre: 2 năm 6 tháng tù

TTH - Ngày 24/4, TAND tỉnh xét xử phúc thẩm đối với Nguyễn Anh Tuấn, sinh năm 1981, trú tại: Tổ dân phố 8, phường Tứ Hạ, thị xã Hương Trà, phạm tội “cố ý gây thương tích”, phạt Tuấn 2 năm 6 tháng tù.

Khoảng 22 giờ, ngày 02/9/2012, tại trước quán sửa xe của anh Nguyễn Công Long ở tổ dân phố 14, phường Hương Xuân, thị xã Hương Trà, Nguyễn Anh Tuấn mất ví tiền, nghi ngờ nhóm của Tân nhặt được. Tuấn đã rủ Hoàng Văn Quý và Nguyễn Mậu Tuấn đến đánh nhóm anh Tân. Nguyễn Anh Tuấn cầm 1 đùi tre, Hoàng Văn Quý cầm theo 1 ống tuýp sắt, đến đánh anh Nguyễn Đắc Tân và anh Nguyễn Văn Hòa gây thương tích, với tỷ lệ tổn hại sức khỏe của anh Tân là 16%; anh Hòa là 02%.

Quỳnh Anh
ĐÁNH GIÁ
Hãy trở thành người đầu tiên đánh giá cho bài viết này!
  Ý kiến bình luận

BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM

An toàn cho người dân và du khách

Kỳ nghỉ lễ 30/4, 1/5 bắt đầu cũng là lúc các lực lượng nghiệp vụ Công an tỉnh và công an các đơn vị, địa phương trong tỉnh đồng loạt triển khai các phương án đảm bảo an ninh chính trị, trật tự an toàn xã hội, trật tự an toàn giao thông cho người dân và du khách.

An toàn cho người dân và du khách
Đề phòng lừa đảo, trộm cắp dịp nghỉ lễ

Theo lực lượng công an, nghỉ lễ dài ngày dịp 30/4 và 1/5/2024, các đối tượng xấu sẽ lợi dụng sự sơ hở của người dân để lừa đảo, trộm cắp tài sản. Do vậy, Công an tỉnh và công an các đơn vị, địa phương trong tỉnh đặc biệt lưu ý với người dân, cần đề phòng, tuân thủ nghiêm ngặt các hướng dẫn để không để kẻ xấu lợi dụng.

Đề phòng lừa đảo, trộm cắp dịp nghỉ lễ
Nhân rộng mô hình chuyển hóa địa bàn

Công tác phòng, chống ma túy (PCMT) và nhân rộng mô hình chuyển hóa tình hình tội phạm, tệ nạn ma túy trên địa bàn TP. Huế đạt nhiều kết quả tích cực.

Nhân rộng mô hình chuyển hóa địa bàn
Return to top